largeer

Share This Post

SG247

Xuất hiện cllip nhóm nhân viên y tế 'truy đuổi F0 trốn cách ly' trong đêm tại TP.HCM

Trước đó, nhiều thành viên mạng xã hội xôn xao trước sự xuất hiện của đoạn clip ghi lại cảnh nhóm lực lượng chức năng gồm nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ, công an,... đang đuổi theo một người đàn ông trên đường. Đoạn clip này được nhiều page đăng tải với nội dung "truy đuổi F0 trốn khỏi khu cách ly".

Theo đoạn clip ghi lại thì người đàn ông liên tục bước nhanh về phía trước, nhóm lực lượng chức năng theo phía sau nói những lời khuyên nhủ. Sau đó, người đàn ông đi vào nhà, người thân của người đàn ông này cũng đến hỗ trợ và động viên.

21

Được biết, sự việc xảy ra tại giao lộ Cách Mạng Tháng Tám - Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Theo báo Người lao động, người đàn ông xuất hiện trong clip là ông Tống Văn N. (SN 1965, cư ngụ tại hẻm 156 đường Võ Văn Tần).Ngành chức năng cho biết chiều cùng ngày, ông N và các thành viên trong gia đình được yêu cầu thực hiện test nhanh Covid-19, kết quả xác định là dương tính.

Những người trong gia đình ông N. được ngành y tế đưa đi cách ly tại khu cách ly tập trung của phường. Riêng ông N. yêu cầu được tự về nhà cách ly.

Khi đang trên đường đi cùng lực lượng chức năng về nhà, ông N. tinh thần quá căng thẳng đi rất nhanh nên lực lượng chức năng phải đi theo nhanh, vì vậy cảnh tượng giống như một vụ truy đuổi

Sau đó, lực lượng chức năng đã động viên và hướng dẫn cho ông N. cách ly tại nhà theo quy định. Khu vực nhà ông N. cũng thực hiện phong tỏa để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công