largeer

Share This Post

SG247

Xuất hiện Fanpage giả mạo Thuỷ Tiên kêu gọi tiền ủng hộ miền Trung để trục lợi, "Cô Tiên" khẳng định sẽ nhờ pháp luật xử lý

Cư dân mạng mới đây truyền tay nhau hình ảnh về tài khoản lừa đảo mạo danh ca sĩ Thuỷ Tiên này để kêu gọi tiền ủng hộ nhằm trục lợi. Ngay lập tức, bà xã Công Vinh đã lên tiếng yêu cầu nhân vật giả mạo mình gỡ bài đăng, nếu không cô sẽ nhờ đến công an để truy tố.

Trong khi miền Trung đang gồng mình trước lũ dữ, rất nhiều nhà hảo tâm, sao Việt đã không quản mưa gió, bão bùng lao vào tâm lũ để cứu trợ đồng bào. Ấy thế mà một số kẻ cơ hội đã lợi dụng lòng tin, trục lợi tiền từ thiện bằng cách lập tài khoản giả mạo, Facebook người nổi tiếng, chạy quảng cáo để lừa đảo.

Empty

Ngay khi phát hiện có tài khoản giả mạo đang lợi dụng để trục lợi tiền từ thiện, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đăng status bày tỏ thái độ quyết liệt trước hành vi trục lợi này, thậm chí còn chỉ đích danh tên kẻ giả mạo.

Empty

“Trường hợp này không chỉ chiếm đoạt tiền người khác, mà nghiêm trọng hơn còn làm bào mòn niềm tin của công chúng. Hi vọng pháp luật sẽ sớm vào cuộc và xử lí nghiêm làm gương“, một bình luận bày tỏ sự bức xúc.

Theo lịch hôm nay 18/10 nữ ca sĩ sẽ trở về TP.HCM tuy nhiên do mưa lũ tại Quảng Trị lên quá to, bà con kêu cứu nên nữ ca sĩ đã ở lại để cứu trợ.

Empty

Trước đó đêm 17/10, nhiều địa bàn ở Quảng Trị mưa lớn gây ngập lụt trở lại trên diện rộng. Hệ thống giao thông các tuyến đường tỉnh, huyện, liên xã trên địa bàn đều bị ngập, chia cắt. Nhiều người dân ở đây đã đăng tải thông tin địa chỉ nhà, số điện thoại cá nhân lên mạng xã hội để kêu cứu.

Empty

“Lẽ ra sáng nay mình phải bay về TP.HCM để hoàn thành một số công việc cá nhân. Nhưng đêm qua vài vùng ở Quảng Trị bị ngập nặng cục bộ, nước dâng cao có nơi hơn 2 m, người già và trẻ nhỏ phải kêu cứu, sơ tán trong đêm. Sáng nay, mình đã quyết định ‘quay xe'”, nữ ca sĩ kể.“Tiên còn quay lại hỗ trợ đợt 2 trên diện rộng, ai cũng sẽ nhận được quà. Tiên sẽ cố gắng để không sót nhà nào. Mọi người nhường suất cho trường hợp cấp thiết trước”, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng bày tỏ.

Empty

Trước đó, vào ngày 16/10, Thủy Tiên thông báo sau hơn 3 ngày kêu gọi quyên góp, cô đã nhận được số tiền 40 tỷ đồng.

Đi vào tận vùng ngập sâu, Thủy Tiên cho hay cô và cả đoàn đã gặp sự cố. Cô kể: “Khi về, suýt nữa chiếc thuyền của chúng tôi bị lật. Nếu tôi không phát hiện, hét to khi thấy nước đang tràn mạnh vào thuyền, có lẽ cả đoàn chẳng đi về được nữa. Cũng vì nguy hiểm nên người dân chịu trận, không dám bơi ra tìm thức ăn”.

Trải qua nhiều ngày dậy sớm, thức khuya đến tận nơi phát nhu yếu phẩm cho bà con nghèo vùng lũ, Thủy Tiên khẳng định cô vẫn khỏe, không cảm thấy mệt. Đối với cô, được cho đi đã là hạnh phúc.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công