largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Xuất hiện khẩu trang nhựa trong suốt “made in Việt Nam”, dùng được FaceID, ngăn giọt bắn 100% khiến dân mạng thích mê

Mẫu khẩu trang XC99 được giới thiệu là sản xuất ở Việt Nam, do người Việt thiết kế và công ty có trụ sở trong TP.HCM, được quảng cáo thiết kế lại đẹp lạ, ngăn 100% giọt bắn?! Tuy nhiên, nhiều người đặt câu hỏi, mẫu khẩu trang nhựa trong suốt này có hoạt động đúng như lời quảng cáo không?

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc, trước tình trạng dịch Covid-19 bùng phát trở lại, để sống chung và phòng chống virus nguy hiểm này, bên cạnh khẩu trang 3, 4 lớp, khẩu trang hoạt tính, khẩu trang kim sa hột xoàn handmade thì mẫu khẩu trang nhựa trong suốt cũng được đông đảo cư dân mạng lùng mua.

Empty

Theo quảng cáo thì khẩu trang XC99 này được làm từ nhựa TPU an toàn, ngăn giọt bắn 100%, vì làm bằng nhựa. Ngoài ra còn có khả năng chặn tia UV (ở cả phiên bản trong suốt??), đi mưa không lo ướt và vệ sinh dễ dàng bằng nước, xà phòng hoặc dung dịch diệt khuẩn thông thường.

Empty

Ngoài ra, cái hay nhất được quảng cáo về chiếc khẩu trang phiên bản trong suốt là có thể dùng được với Face ID và các công nghệ nhận diện khuôn mặt trên smartphone mà không cần tháo ra. Tuy nhiên, công nghệ FaceID thực ra đã được cải tiến để có thể học được khuôn mặt người dùng khi đeo khẩu trang rồi, hoặc có cả những cách khác để máy luôn nhận diện được chứ không cần dùng khẩu trang trong suốt thế này.

Empty
Empty
Empty

Mỗi hộp khẩu trang bao gồm một khung nhựa, hai dây đeo và hai nút lọc bụi, khí. Giá của sản phẩm dao động từ 118.000đ cho màu trắng, 128.000đ cho màu đen và 138.000đ cho phiên bản trong suốt. Hiện tại, theo thông tin từ fanpage chính thức của XC99 thì sản phẩm mới chỉ bán giới hạn, số lượng không nhiều.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công