largeer

Share This Post

SG247

Xúc động hình ảnh fan lớn tuổi phải dùng máy trợ thở đến đám tang Chí Tài: "Giúp tôi gặp Hoài Linh, thắp nhang cho Chí Tài, 10 phút xong về liền vì cắt thanh quản"

Từ sáng sớm ngày 12/12, hàng trăm người dân tập trung tại trước cổng Trung tâm pháp y TP HCM để chờ đón linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài. Đáng chú ý, một fan lớn tuổi của cố nghệ sĩ Chí Tài lặn lội đường xa đến nhìn mặt thần tượng lần cuối. Dù phải dùng máy trợ thở vì bệnh nặng, không thể nói nhưng ông vẫn cố viết thư tay.

10h ngày 12/12, tang lễ của NS Chí Tài diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM trước khi đưa linh cữu cố nghệ sĩ sang Mỹ đoàn tụ gia đình.

Empty

Từ sớm, hàng ngàn khán giả đã có mặt tại nhà tang lễ để đưa tiễn danh hài Chí Tài. Lực lượng bảo vệ đã làm việc rất tích cực để tránh gây ùn tắc giao thông, cũng như các tình nguyện viên và lực lượng dân phòng của địa phương đã nhắc nhở mọi người đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn để phòng chống dịch bệnh.

Empty
Empty

Hiện tại, anh chị em nghệ sĩ và khán giả tập trung xếp hàng trước cửa ra vào nhà tang lễ để chờ tới lượt vào viếng danh hài Chí Tài.

Trong số hàng ngàn người đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài trong sáng nay có một fan lớn tuổi. Người này cố viết thư tay mong được gặp Hoài Linh để được vào thắp hương cho thần tượng quá cố của mình.

Empty
Empty

Cụ thể nội dung bức thư xúc động khiến ai đọc cũng rơi nước mắt: "Giúp tôi vô gặp Hoài Linh, 10 phút xong về liền vì cắt thanh quản, câm nên không thở bằng hai lỗ mũi mà chỉ thở bằng lỗ nhỏ ở cổ họng nên mệt hoài (thiếu oxy)... Thắp nhang Chí Tài".

Empty
Empty

Được biết, nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương thay mặt gia đình đứng ra chịu tang và tổ chức lễ viếng cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam. Hoài Linh - trưởng ban tang lễ - cho biết tang lễ sẽ không nhận vòng hoa viếng. Toàn bộ tiền phúng điếu sẽ được sử dụng để giúp đỡ bà con vùng lũ vượt qua khó khăn, theo tâm nguyện của nghệ sĩ Chí Tài.

Phunutoday.vn dẫn lời, Việt Hương buồn bã chia sẻ: "Hương xin phép thay mặt gia đình, anh chị em đồng nghiệp. Ở Việt Nam Hương đại diện khăn trắng ở Việt Nam. Đã là em trong nhà thì Hương xin phép sẽ lo cho anh đến khi lên máy bay. Cũng rất cảm ơn quý khán giả, đúng là mình nên giữ cho anh Tài những cái riêng tư, nhưng mọi người muốn để vào chia sẻ nhưng vào khóc xúc động thì hình ảnh đó lại không đẹp. Việt Hương mong mọi người hãy thông cảm.Có lẽ trước đó nếu anh không bay được sang Mỹ, thì phương án thứ 2 đành phải hỏa thiêu anh tại Việt Nam. Và Hương sẽ đại diện ôm hủ cốt đó để cầm về nhưng mà bây giờ đã sắp xếp được ổn thỏa nên đưa anh về bên gia đình ở Mỹ. Tối nay 11 giờ đêm, tất nhiên là qua đến đó có người nhà đón chờ nhận thi hài của anh. Vợ anh Tài cũng được mọi người cho xem khung cảnh buổi tang lễ tại Việt Nam".

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công