largeer

Share This Post

SG247

Xúc động nhiều người chung tay giúp đỡ chú Minh 'cô đơn' mua xe ba gác mới, để chú tiếp tục hành trình giúp đỡ người nghèo, sinh viên

Theo chia sẻ của cô gái tên Trúc Phương (người từng đứng ra kêu gọi giúp đỡ viện phí cho người đàn ông bị rắn hổ mang cắn), chỉ trong 1 ngày, cô đã kêu gọi được hơn 40 triệu đồng giúp đỡ chú Minh 'cô đơn'.

'Với số tiền này, chắc đủ để sắm chiếc xe mới cho chú, nhiều người giúp chú lúc này, sau này chú lại gieo duyên giúp đỡ nhiều người khác nữa' - Trúc Phương chia sẻ với baodatviet.vn

Dự kiến trưa nay (8/12), Trúc Phương sẽ đến gặp chú Minh 'cô đơn' để bàn giao số tiền quyên góp và cùng chú đi mua xe mới.

Empty

Ngày 7/12, thông tin chú Minh 'cô đơn' ở Làng Đại học Quốc gia bị trộm lấy mất chiếc xe ba gác khiến nhiều người bức xúc. Chiếc xe ba gác này là công cụ để chú Minh giúp đỡ các bạn sinh viên chuyển trọ, những người khó khăn với chi phí 0 đồng. Ngay khi được chia sẻ, nhiều người để lại bình luận bức xúc trước hành động ngang ngược, thiếu tình người của kẻ trộm cắp. Đồng thời, nhiều người chung tay kêu gọi giúp đỡ chú Minh mua lại chiếc xe ba gác mới để chú tiếp tục làm việc thiện.

Empty

Chiếc xe ba gác không chỉ là phương tiện kiếm sống qua ngày mà còn giúp chú Minh có thể giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn ở Làng ĐH Quốc Gia.

Người tốt chắc chắn sẽ gặp được người tốt, cái kết trọn vẹn khiến nhiều người xúc động...

'Hiệp sĩ' Minh 'cô đơn' (tên thật là Nguyễn Văn Minh, 56 tuổi) ở Làng đại học Quốc gia TP.HCM, quận Thủ Đức, TP.HCM.Minh "cô đơn" được nhiều người yêu quý nhưng cũng không ít kẻ ghét bởi đêm đêm ông thường chạy xe đi tuần các tuyến đường nóng trong làng Đại học để hỗ trợ, cứu giúp những người gặp cướp giật, những nạn nhân của bọn biến thái.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công