largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Xương, vụn cá hồi Na Uy chỉ vài chục nghìn: Mỗi ngày bán cả trăm bộ xương cá hồi vẫn thiếu

Chỉ cần bỏ ra vài chục nghìn đã có ngay cân xương, vụn cá hồi Na Uy vừa rẻ lại bổ dưỡng nhất là trong giai đoạn giá cả leo thang thế này. Mặt hàng này hiện đang được nhiều bà nội trợ phải lùng mua cho bằng được.

Không giống như nhiều loại xương khác, xương cá hồi sau khi lóc vẫn còn lại kha khá thịt. Nếu khéo léo vẫn có thể chế biến được nhiều món ngon, bổ dưỡng. Đặc biệt, xương cá hồi hiện này còn mặt hàng hot rần rần được các bà mẹ trẻ săn tìm vì chứa nhiều canxi, tốt cho cơ thể.

Empty

Thông tin trên Dân Trí, nhiều bà nội trợ chia sẻ, do thịt lợn đắt đỏ nên phải tìm món cải thiện bữa cơm gia đình. Để không bị đau ví trong thời buổi giá cả leo thang, buộc nhiều người phải đến các cửa hàng bán xương, vụn cá hồi giá rẻ.

So với nhiều mặt hàng thịt khác, chất dinh dưỡng trong cá hồi là khá cao nên được nhà chị tin dùng. Phần vụn có nhiều thịt chị hay để làm ruốc cho con, còn phần xương, đầu cá thì chị dùng để ninh canh cho ngọt.

Empty

"Đa phần, cá hồi tôi mua đều là dòng cá hồi Na Uy loại ngon, hàng xuất dư nên ăn vô tư, không phải lo nghĩ về chất lượng. Không những thế, giá cả cũng phải chăng, hợp với túi tiền của người lao động" - chị T. chia sẻ.

Empty

Theo tìm hiểu, hiện giá bán ra cho mỗi cân xương cá hồi từ 35.000 - 55.000 đồng, đầu cá hồi từ 65.000 - 85.000 đồng/kg, vụn cá hồi là 130.000 - 150.000 đồng/kg. Nếu khách lấy số lượng lớn từ 10kg trở lên sẽ được giảm giá 5 - 10% trên tổng giá trị mỗi đơn hàng.

Empty

Anh T. một người chuyên cung cấp xương, vụn cá hồi số lượng lớn cho hay, cứ 20 giờ tối thứ 3 và thứ 6 anh sẽ đăng bán sản phẩm. Chỉ sau chưa đầy 1 tiếng, 50 - 60 đơn hàng, chốt đơn đến mỏi cả tay.

Empty

Cũng theo chia sẻ của tiểu thương bán cá hồi trên chợ mạng, trung bình mỗi ngày chị bán ra hàng trăm bộ xương cá hồi. Do không mất công thuê cửa hàng nên giá bán sẽ rẻ hơn ngoài thị trường 5.000 - 10.000 đồng/kg.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công