largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Xuýt xoa cơm gà 52 Biên Hòa đậm đà, thơm phức: Ăn no không lo ngấy

Sự kết hợp hoàn hảo của thịt gà sạch với cơm gạo thơm cùng các loại gia vị, rau củ quả hữu cơ đã làm nên hương vị khác biệt, đậm chất xứ sở núi rừng Tây Nguyên cho món cơm gà 52 Biên Hòa.

Có lẽ nét độc đáo trong hương vị của cơm gà 52 Biên Hòa người ăn mê mẩn là từ sự tỉ mỉ trong cách chọn nguyên liệu, luộc gà, độ dẻo vừa vặn của cơm và đặc biệt là sự hòa quyện của các loại gia vị khi nấu.

Theo tìm hiểu, gạo để nấu cơm gà tại đây được chọn lọc kỹ được nuôi trồng ở các trang trại hữu cơ, nên đảm bảo yếu tố an toàn thực phẩm, khi nấu lên hạt cơm có vị ngọt bùi, đậm đà.

Empty

Gà tuyển chọn là gà mái ta nuôi thả vườn, chạy bộ chủ yếu ăn ngô, rau, cây chuối… nên đảm bảo thịt chắc, ngọt chứ bở như thịt gà công nghiệp. Hơn nữa, gà ta sạch được nuôi tại trang trại Thiện Tan,  Vĩnh Cửu,  Đồng Nai đều được tiêm vắc xin ngừa bệnh tật, từ khâu nuôi đến khi giết mổ, chế biến đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Empty

Nhà Nguyên Chất chỉ chọn loại gà đang độ ngon nhất, không già quá cũng không non quá để đảm bảo thịt chắc và thơm ngọt tự nhiên.

Về phần cơm thì tơi ăn vào mềm, bùi bùi mùi thơm đặc trưng, đậm vị do được nấu bằng nước luộc gà sau đó chiên với mỡ gà nên siêu siêu chất lượng.

Empty

Cơm gà 52 Biên Hòa kết hợp với dưa góp rau củ quả, kèm ngụm nước canh lá giang lòng gà chua chua thanh thanh từ nước luộc gà vô cùng kích thích, tạo cảm giác không hề ngấy khi thưởng thức.

Empty

Dĩa cơm gà 52 chuẩn vị tại CƠM GÀ 52 BIÊN HÒA khi bưng ra sẽ có màu sắc óng vàng vô cùng bắt mắt từ cơm đến thịt gà, thoang thoảng mùi thơm của mỡ gà chiên, mùi hành phi… khiến cho thực khách chỉ cần nhìn thôi mà bụng réo ầm ầm vì đói cồn cào.

Empty
Empty

Hơn nữa giá cả phải chăng, một suất đầy đặn, to u ú… bạn tha hồ thưởng thức cho thỏa cơn thèm. Tùy theo khẩu vị bạn có thể ăn cơm gà đùi, cánh, chiên… Ngoài cơm gà, bạn có thể order thêm phở gà, bún bắp bò tại CƠM GÀ 52.

Đầu bếp chế biến được tuyển chọn, có nhiều năm kinh nghiệm đứng bếp, am hiểu ẩm thực, hương vị đặc trưng của vùng đại ngàn Tây Nguyên. Nếu một lần ghé Biên Hòa Đồng Nai, lời khuyên chân thành bạn nên thưởng thức CƠM GÀ 52 BIÊN HÒA. Ăn một lần là nhớ mãi!

Empty
Empty

Luôn đặt sức khỏe của cộng đồng lên hàng đầu, từ cà phê nguyên chất đến Cơm gà 52, nhà Nguyên Chất luôn mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất.

Thực khách nào đã đến với nhà Nguyên Chất hẳn đều cảm nhận được tấm lòng của chúng tôi. Từ khâu nguyên liệu, đến chế biến… chúng tôi đều đặt tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, ngon chất lượng lên hàng đầu.

Bảng giá CƠM GÀ 52: https://bit.ly/3sKCA38

Phục vụ từ 6h-21h

Nhà Nguyên Chất còn thu hút nhiều thực khách bởi không gian rộng rãi, luôn sạch sẽ và phong cách phục vụ nhanh nhẹn ngay cả thời điểm đông khách nhất.

Empty

Quán CƠM GÀ 52 nằm ngay mặt đường lớn - 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai nên rất dễ kiếm, mọi người có thể ghé qua thưởng thức.

Điện thoại: 0987994567

Địa chỉ:121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công