largeer

Share This Post

SG247

20 năm không có đường để làm nhà: Dân bên trong muốn kết nối, dân bên ngoài không đồng tình

20 năm qua, nay vẫn chưa đủ yếu tố pháp lý để chính quyền giải quyết cho làm đường.

Dự án khu nhà ở của cán bộ công nhân viên Công ty Thép miền Nam (KDC 200 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM) được phê duyệt quy hoạch năm 2000, có hơn 20 hộ dân sinh sống 20 năm nay.

Liền kề đó là dự án khu nhà gồm bảy lô do Công ty TNHH MTV Xây dựng và kinh doanh nhà Phú Nhuận làm chủ đầu tư. Hạ tầng xung quanh đã hoàn chỉnh nhưng hiện không có đường vào khu đất. Chủ nhân bảy lô đất này tìm cách tự đấu nối với đường nội bộ KDC 200 Nguyễn Văn Hưởng.

Những ngày qua, cư dân KDC 200 bức xúc trình báo lên chính quyền việc phía chủ bảy lô đất tự ý cho xây lắp cống, làm đường để nối vào đường nội bộ của KDC 200.

Bài viết trên Tuổi Trẻ phản ánh:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

20 năm trôi qua, cư dân có đất phía bên trong chưa thể làm nhà ở vì chưa có đường đi vào khu đất, trong khi cư dân ở khu phía ngoài không đồng ý kết nối.

Ông Huỳnh Văn Tâm - phó chủ tịch UBND Q.2 cho biết: "Tôi có yêu cầu chủ tịch P.Thảo Điền chủ trì họp hai bên, khi nào đạt được sự đồng thuận mới thực hiện thủ tục lấy ý kiến cộng đồng dân cư, điều chỉnh quy hoạch đối với nền đất B11 của dự án KDC 200 từ đất biệt thự sang đất giao thông rồi mới cấp phép đấu nối đường".

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công