largeer

Share This Post

SG247

4 món ăn, đặc sản nổi tiếng của Đồng Tháp vào Top 100 đặc sản Việt Nam

Theo đó, Đồng Tháp có 04 sản phẩm nằm trong danh sách này.cCụ thể, 02 món ăn là cá lóc nướng cuốn lá sen non và chuột đồng quay lu được chọn vào Top 100 món ăn đặc sản Việt Nam; khô cá lóc Đồng Tháp Mười và Hồng Sen Tửu được chọn vào Top 100 đặc sản quà tặng Việt Nam.

Cổng thông tin điện tử Đồng Tháp thông tin, tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã công bố Top 100 món ăn đặc sản và Top 100 đặc sản quà tặng nổi bật của 63 tỉnh/thành phố Việt Nam (2021 – 2022) trong Hành trình tìm kiếm quảng bá các giá trị ẩm thực, đặc sản Việt Nam. 

Slide1 (1)

Đồng Tháp có 4 sản phẩm nằm trong danh sách này. Cụ thể, 2 món ăn là cá lóc nướng cuốn lá sen non và chuột đồng quay lu được chọn vào Top 100 món ăn đặc sản Việt Nam; khô cá lóc Đồng Tháp Mười và Hồng Sen Tửu được chọn vào Top 100 đặc sản quà tặng Việt Nam.

Hành trình tìm kiếm quảng bá các giá trị ẩm thực, đặc sản Việt Nam được thực hiện liên tục từ năm 2010 đến nay. Sau 12 năm thực hiện, nhiều món ăn và đặc sản Việt Nam đã được các Tổ chức Kỷ lục trong khu vực và thế giới vinh danh. Trong đó, bánh mì, bún chả, phở của Việt Nam được đề cử thành công vào Top 100 món ăn nổi tiếng thế giới.

Trước đó, 200 món ăn được chế biến từ Sen của tỉnh Đồng Tháp cũng được xác lập Kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục Thế giới.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công