largeer

Share This Post

SG247

59 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng ở Bạc Liêu bị xử phạt lên đến 118 triệu đồng

Để tự bảo vệ bản thân và những người xung quanh trước dịch Covid-19, mọi người nhớ đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng nè.

Trong thời gian qua, đã nhiều người bị cơ quan chức năng xử phạt rồi đấy! Cũng như mới đây, truyền thông vừa đưa tin, tỉnh Bạc Liêu có 59 trường hợp vừa bị lực lượng chức năng tỉnh này ra quyết định xử phạt, tổng số tiền nộp phạt lên tới 118 triệu đồng (mỗi trường hợp 2 triệu đồng).

kt

Cụ thể, từ 9- 16/2, Công an TP Bạc Liêu phối hợp với UBND các xã, phường trên địa bàn đồng loạt ra quân kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính người dân khi ra đường hoặc những nơi công cộng không đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19 . Bên cạnh đó, nhắc nhở 277 người, buộc 9 trường hợp làm cam kết phải đeo khẩu trang khi rời khỏi nhà.

Ngoài ra, các lực lượng cũng kết hợp tuyên truyền bằng loa, cung cấp dung dịch sát khuẩn, nhắc nhở và phát khẩu trang miễn phí cho người dân lưu thông trên các tuyến đường nhưng không đeo khẩu trang.

Mọi người hãy nghiêm túc tuân thủ thực hiện thông điệp "5K" của Bộ Y tế như: khẩu trang, khoảng cách, không tụ tập, sát khuẩn và khai báo y tế để nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid-19 ra khỏi cộng đồng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công