largeer

Share This Post

SG247

Ấm lòng hình ảnh công an, bộ đội giúp sản phụ 'vượt cạn' thành công ngay trên vỉa hè ở TP.HCM

Sự việc xảy ra vào khoảng 5h30 sáng 29/8 ở quận Bình Tân. Lúc này, anh Nguyễn Văn Tĩnh, lớp CSHS-LT26, Trường ĐH Cảnh sát Nhân dân (đóng tại TP.Thủ Đức, TP.HCM) đang trực chốt tại Liên khu 5 - 6, P.Bình Hưng Hòa B thì một sản phụ được người nhà chở đến bằng xe máy.

Người này trình bày lý do và xin cho qua chốt để đưa sản phụ đến bệnh viện sinh con gấp.Anh Tĩnh cùng với anh Đỗ Vũ Thắng (thuộc đơn vị Trung đoàn Gia Định), là bộ đội tình nguyện chống dịch đã nhanh chóng hỗ trợ chở sản phụ đi cấp cứu.

Empty

Đi được một đoạn cách chốt trực không xa, sản phụ bất ngờ chuyển dạ. Trước tình huống bất khả kháng này, anh Tĩnh và đồng đội đã nhiệt tình đỡ đẻ, giúp thai phụ vượt cạn thành công ngay trên vỉa hè.

Empty
Empty

Theo báo Thanh niên, trong quá trình dừng lại sinh con bên đường, thai phụ cùng các anh công an, bộ đội trên được anh Phan Thanh Sơn (Lớp CSHS-LT2, Trường ĐH Cảnh sát Nhân dân) đang thực hiện nhiệm vụ chốt chặn, kiểm soát tại P.Bình Hưng Hòa A (Q.Bình Tân) tới trợ giúp, ứng cứu.

Sau khi sản phụ 'vượt cạn' thành công, các anh công an, bộ đội đã gọi xe cấp cứu chở thai phụ và em bé đi bệnh viện. Sức khỏe hai mẹ con ổn định.

Những hình ảnh trên ngay lập tức được CĐM chia sẻ rần rần và nhận được cơn mưa lời khen.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công