largeer

Share This Post

SG247

Anh trai 53 khốn khó chăm em 48 như trẻ lên 2

'Nghĩ đến em mình từ nhỏ đã thiệt thòi, mấy đêm nay tôi chẳng ngủ được. Cứ mải suy nghĩ, tìm cách xem làm thế nào để có tiền chữa bệnh cho nó, thành ra nhiều hôm mặt mày xây xẩm', anh Tước thở dài thườn thượt.
1
2
3
4

Dù đã tuân theo lời bác sĩ, cố gắng chăm sóc, nhưng bởi người em trai không sao diễn tả mỗi lần đau đớn, mệt mỏi, nên bệnh thường diễn tiến nặng mới đưa đi bệnh viện. Uống thuốc cầm cự được khoảng 4 năm thì phải chuyển sang chạy thận định kỳ.

Trong quá trình điều trị, cũng vài lần anh Minh phải vào cấp cứu vì yếu quá, nhưng chưa bao giờ nặng như đợt này.

“Bác sĩ dự kiến chi phí điều trị cho em tôi trong một tháng lên tới 50 triệu đồng. Tôi biết đào ở đâu bây giờ. Mấy năm nay đi làm bữa có bữa không vì chăm sóc nó. Vợ tôi thì ở nhà chăm cháu nội để các con đi làm công nhân. Mỗi tháng nó đưa 2 triệu thì nuôi con nó cũng chưa đủ, đâu có dành dụm được đồng nào.

Nghĩ đến em mình từ nhỏ đã thiệt thòi, mấy đêm nay tôi chẳng ngủ được. Cứ mải suy nghĩ, tìm cách xem làm thế nào để có tiền chữa bệnh cho nó, thành ra nhiều hôm mặt mày xây xẩm”, anh Tước thở dài thườn thượt.

Nhìn em trai khuyết tật trí tuệ vật lộn với cơn đau mà chẳng biết làm thế nào để giãi bày, anh Tước cố gắng không bật khóc.

Những ngày qua, các bác sĩ cũng đã kêu gọi nhà hảo tâm hỗ trợ cho gia đình, nhưng trong thời điểm cả thành phố đang căng mình chống dịch Covid-19, số tiền được giúp đỡ chưa thấm vào đâu. Thông qua Báo VietNamNet, mong rằng sẽ có nhiều tấm lòng thơm thảo trợ duyên giúp đỡ cho một mảnh đời khốn khổ.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Lê Văn Thịnh hoặc anh Võ Ngọc Tước; Địa chỉ: Khu A, Ấp Phước Long, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai; Điện thoại: 0948683679(anh Minh – cán bộ phòng CTXH).

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công