largeer

Share This Post

SG247

Bán 550 biệt thự trong 8 ngày, 10.000 căn hộ trong 17 ngày – lý do nào khiến Vinhomes “gây bão” thị trường BĐS TP HCM ?

Sau thành công của Vinhomes Central Park và gây tiếng vang tại thị trường TP HCM – Vingroup đã trở thành Thương hiệu bảo chứng vàng cho chất lượng và tiến độ xây dựng, sau một thời gian dài chờ đợi dự án mới, T7/2019 - Vinhomes Grand Park chính thức ra mắt tạo nên cơn sốt chưa từng có tại thị trường BĐS phía nam, liên tục xác lập các kỷ lục về bán hàng như bán sạch 17 tòa – với hơn 10.000 căn hộ trong 17 ngày, bán 550 biệt thự trong 8 ngày của tháng 5 vừa qua.Rõ ràng sau covid - 19 đã có nhiều những lo ngại cho thị trường BĐS, điều gì đã khiến cho Vinhomes dù vào thời kỳ nào cũng bán tốt và luôn dẫn đầu.

1. Xây công viên và tiện ích trước khi xây nhà

Vin sẵn sàng bỏ ra quỹ đất lớn xây công viên ánh sáng như Singapore, hay làm bãi cát trắng trải dài bên hồ nước nhân tạo cho cảm giác không khác gì đi biển thậm chí làm hẳn 1 khu vườn theo phong cách Nhật Bản với hàng chục cây tùng giá trị 100 tỷ chỉ để cư dân có không gian vui chơi, thư giãn hay pic nic cuối tuần. Sự khác biệt quan trọng là những tiện ích này luôn được hoàn thiện trước khi bàn giao nhà nên càng khiến cư dân hào hứng và mong chờ sớm được về đây. Ở Vin không chỉ bán một căn nhà mà Vin bán cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp, khác biệt và biến nó thành tiêu chuẩn sống mới.

5

2. Làm lớn và tích hợp tất cả trong một

Vin luôn làm các dự án với quy mô lớn, gần như dự án nào cũng có kỉ lục không cao nhất VN thì cũng to nhất, rộng nhất v.v.. Điều này vừa khẳng định năng lực vừa là yếu tố duy trì đỉn h cao của DN trong nhận thức của người mua. Bên cạnh những tiện ích khủng, điều làm nên sức hút của các khu đô thị Vinhomes là luôn có đầy đủ tiện ích trong nội khu như bệnh viện, trường học, TTTM, tòa nhà văn phòng… đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của các gia đình hiện đại mà khó có chủ đầu tư nào có thể đáp ứng được đầy đủ.

3. Hệ sinh thái giúp Vin gia tăng thêm giá trị và lợi ích cho khách hàng mua nhà

Mua nhà Vinhomes tặng voucher mua xe VinFast, hay thậm chí chơi lớn tặng điện thoại Vsmart cho gần 100.000 cư dân nhân dịp đầu năm mới, mua 1 shophouse tặng 1 xe Fadil giá trị gần 400tr, miễn phí gửi xe Vinfast cho cư dân, gần đây nhất bán combo sản phẩm “Nhà – Xe” giúp khách hàng mua kcùng lúc 2 sản phẩm với nhiều ưu đãi thiết thực …cho dù đây là những chính sách thúc đẩy việc bán hàng nhưng không thể phủ nhận khách hàng chính là người được hưởng lợi nhiều nhất và giá trị sản phẩm ngày càng tăng thêm theo thời gian.

Trên đây là một vài những yếu tố cộng hưởng tạo nên sức hút của thương hiệu Vinhomes với các khách hàng và nhà đầu tư, thành công trên cũng có sự góp mặt không nhỏ từ đội ngũ kinh doanh hùng hậu và chuyên nghiệp.

Chiều nay (25/7) tại công viên Vinhomes Grand Park, sẽ diễn ra lễ ra quân quy tụ 12.000 chiến binh tinh nhuệ chuẩn bị mở bán dự án The Origami của đại đô thị Vinhomes Grand Park được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo dựng nên những kỳ tích mới trên thị trường bất động sản Việt Nam và Thế giới.

Nguồn: Kiến thức kinh tế

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công