largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Bật mí tuyệt chiêu uống cà phê giảm cân, gợi ý thời điểm uống tốt nhất trong ngày

Không chỉ là một thức uống tuyệt vời mà cà phê được nhiều người ưa chuộng vì nó mang lại tác dụng tăng sự tập trung, sáng tạo, khơi dậy niềm hứng khởi trong công việc và đặc biệt còn giúp giảm cân an toàn hiệu quả. Nếu bạn vẫn đang hoài nghi về tác dụng tuyệt vời này của cà phê nguyên chất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Có thể bạn chưa biết, caffeine có trong thành phần của cà phê là nhân tố trực tiếp tham gia vào quá trình giảm cân. Lượng caffeine có trong cà phê có tác dụng đốt cháy khoảng 100 - 200 calo trong cơ thể bạn mỗi ngày. Các dưỡng chất như kali, magie có trong cà phê sẽ giúp sản sinh ra một lượng insulin vừa đủ để cơ thể bạn giảm được cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Nhờ những chất này mà uống cà phê sẽ có tác dụng giúp bạn giảm cân.

Empty

Uống cà phê rang sẽ có hiệu quả giảm cân cao hơn so với uống cà phê hòa tan. Nguyên nhân là hàm lượng caffeine trong cà phê rang sẽ không bị mất đi quá nhiều.

==> Mách nhỏ bí quyết thưởng thức cà phê nguyên chất cực kỳ có lợi cho sức khỏe

Vậy bạn nên uống cà phê nguyên chất vào thời điểm nào để đốt cháy mỡ thừa:

– Các chuyên gia khuyên rằng, sau bữa cơm khoảng 30 phút trở đi, bạn nên uống một tách cà phê đen. Cách này sẽ giúp giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả. Những ly cà phê đen sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa tốt cho bạn.

Empty

– Nên uống cà phê đen, không đường và nóng để có kết quả cao hơn. Lý do là vì, cà phê nóng sẽ giúp cơ thể bạn giải tỏa năng lượng nhanh hơn nhiều.

– Cà phê rang có hiệu quả cao hơn cà phê hòa tan, bởi vì lượng caffeine không bị mất đi quá nhiều.

– Tập luyện thể dục, thể thao rất tốt cho quá trình giảm cân. Để tăng cường hiệu quả hơn, trước khi tập 30 phút bạn có thể uống một ly cà phê đen. Điều này sẽ giúp cho các axit béo sẽ chuyển hóa thành năng lượng, giúp tăng tốc độ đốt cháy mỡ hơn nữa.

– Buổi sáng, bạn cũng nên uống một ly cà phê đen không đường. Khi đó, cơ thể bạn sẽ có thêm sức sống, sức sáng tạo và sự hứng khởi hơn nữa cho một ngày làm việc. Không những thế, cảm giác đói cũng bị ức chế và bạn sẽ không nạp nhiều thức ăn vào.

- Mỗi ngày dùng khoảng 200-400mg caffeine, tương đương với khoảng 2-3 tách cà phê sẽ không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Do đó, bạn có thể dùng khoảng 2 tách cà phê một ngày mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Empty

Nên uống cà phê nóng

Tùy vào khẩu vị riêng mà mỗi người có cách thưởng thức cà phê khác nhau. Người thích uống cà phê nóng, người thích uống cà phê đá. Tuy viên đối với việc giảm béo thì cà phê nóng có phần tốt hơn. Cà phê nóng dễ hấp thụ vào cơ thể, chất caffeine nhanh chóng thẩm thấu vào máu và dạ dày, kích thích quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể diễn ra thuận lợi hơn.

Empty

Nếu bạn uống cà phê đá, thì quá trình này diễn ra khó khăn hơn. Phải mất khá nhiều thời gian để lượng caffeine thẩm thấu vào máu và dạ dày. Hơn nữa, đá tan chảy sẽ làm cà phê nhạt đi, làm tiêu hao tỷ lệ chất caffeine có trong cà phê. Cà phê lúc này không còn nguyên chất nữa, ít nhiều bớt đi công dụng thật sự của nó.

Uống cà phê đen

Nhiều người có thói quen cho thêm sữa hoặc đường vào ly cà phê. Thực tình mà nói, cảm giác uống cà phê đen không dễ chịu chút nào. Nhiều người không chịu được vị đắng của cà phê đen. Tuy nhiên, nếu bạn muốn muốn giảm béo thành công thì nên uống cà phê đen. Cà phê đen chứa nhiều chất caffeine hơn so với các loại cafe khác. Chất này có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Vận động nhẹ sau khi uống cà phê

Uống cà phê là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong ngày. Đó là lúc bạn thư giãn, giải tỏa stress, nghiền ngẫm một cuốn sách hay nghe một bản nhạc quen thuộc. Nhiều người kéo dài thời gian uống cafe đếm 2-3 giờ đồng hồ, ly cà phê đã hết nhưng họ vẫn muốn ngồi thêm để thư giãn hoặc suy ngẫm vấn đề gì đó. Việc làm này không tốt chút nào, cơ thể của họ sẽ trở nên trì trệ và lười vận động.

Những lưu ý khi uống cà phê giảm cân

Cà phê mang đến nhiều lợi ích cho con người, do đó ngày càng có nhiều người yêu thích cà phê. Dù uống cà phê với mục đích gì đi nữa, thì bạn cũng nên lạm dụng nó. Trong việc giảm béo cũng vậy, bạn cần thực hiện những nguyên tắc nhất định trong việc uống cà phê. Có như vậy quá trình giảm béo mới diễn ra tốt đẹp. 

Bổ sung thêm nhiều nước

Uống cà phê ít tạo ra cảm giác khát nước cho thượng khách. Lúc này một ly nước lọc có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn hòa tan cafe nhanh hơn. Nếu bạn không chịu uống nước, thì cổ họng của bạn sẽ lưu lại vị đắng cà phê. Nó có thể làm bạn bị ói hoặc buồn nôn bất cứ lúc nào.

Không nên dùng cà phê để qua ngày

Cà phê chỉ ngon lúc mới pha xong, bạn nên tranh thủ thời gian này để thưởng thức ly cà phê hảo hạng nhất. Sau vài giờ đồng hồ, cà phê sẽ mất dần hương vị ban đầu, bạn sẽ không cảm nhận được “độ ngon” của cà phê nguyên chất này.

Hơn nữa, cà phê để qua đêm tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh, những chất dinh dưỡng có trong cà phê bị biến đổi dưới tác động của môi trường (ánh sáng, nhiệt độ độ ẩm,…). Đây là điều kiện tốt để vi khuẩn phát triển và gây bệnh cho con người.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nên chọn cà phê từ thương hiệu uy tín như chovietonline.net

Trên thị trường xuất hiện nhiều các loại cà phê giả (nhái) cà phê nguyên chất, hoặc lẫn các tạp chất khác. Chất lượng của những loại cà phê này không đảm bảo, có nguy cơ gây hại cho người uống.

Empty

Gợi ý địa chỉ chuyên cung cấp cà phê nguyên chất mộc sạch uy tín: https://chovietonline.net/https://caphenguyenchat.net/

Hotline: 0908 99 4567 - 0987 99 4567

==>>Những thức uống bạn nhất định phải bổ sung nếu muốn đốt cháy mỡ thừa trong mùa hè này

==>> Nguồn cà phê nguyên chất ngon chuẩn tại Chợ Việt Online

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công