largeer

Share This Post

SG247

Bình Định tạm dừng đón các đoàn khách từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi

Trước tình hình dich bệnh diễn biến phức tạp, Sở Du lịch Bình Định đã yêu cầu các công ty lữ hành tạm dừng đón các đoàn khách du lịch từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi đến Bình Định để phòng chống dịch Covid-19.

Thông tin trên zingnews.vn, ngày 29/7, lãnh đạo Sở Du lịch Bình Định đã gửi văn bản yêu cầu Hiệp hội Du lịch tỉnh, các tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Sở yêu cầu các công ty lữ hành không tổ chức đoàn khách du lịch từ Bình Định đến Đà Nẵng và Quảng Ngãi, không tiếp nhận và tổ chức đón các đoàn khách du lịch từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi đến Bình Định đến khi có thông báo mới.

2

Các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh Bình Định có trách nhiệm yêu cầu khách lưu trú đến từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi kể từ ngày 13/7 khai báo y tế, thường xuyên đo thân nhiệt và thông báo kịp thời tình hình sức khỏe có dấu hiệu bất thường cho bộ phận y tế hoặc lễ tân khách sạn.

Các chủ khách sạn, nhà nghỉ, homestay theo dõi chặt chẽ tình hình sức khỏe của khách, hỗ trợ kịp thời cho khách các yêu cầu trong công tác phòng chống dịch bệnh; bố trí khu cách ly phù hợp, kịp thời thông báo cho cơ quan y tế các trường hợp du khách nghi ngờ mắc bệnh để có biện pháp cách ly phù hợp.

Chủ khách sạn, nhà nghỉ kịp thời trình báo cơ quan chức năng những trường hợp nghi nhập cảnh trái phép, trốn cách ly ở địa phương khác về lưu trú tại cơ sở lưu trú của đơn vị.

Đối với các khu, điểm du lịch, địa điểm tham quan tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, cụ thể yêu cầu khách đeo khẩu trang khi tham gia các hoạt động vui chơi, tham quan; khuyến cáo hạn chế tập trung đông người, rửa tay thường xuyên với xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, thường xuyên vệ sinh các khu vực phục vụ công cộng và dịch vụ…

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công