largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Bò Úc thượng hạng được rao bán tràn lan trên "chợ mạng", chỉ hơn 100 nghìn đồng/kg rẻ hơn cả thịt lợn ngoài chợ

Nói đến thịt bò nhất là loại nhập khẩu từ Mỹ, Úc... giá cả lúc nào cũng nằm trong top đắt đỏ. Tuy nhiên, những ngày gần đây người tiêu dùng bất ngờ khi trên “chợ mạng” xuất hiện loại thịt bò nhập khẩu có giá siêu rẻ, chỉ từ 115.000 -130.000 đồng/kg, so với thịt lợn ngoài chợ, giá của chúng thậm chí còn rẻ hơn.

Theo tìm hiểu đây là lõi thăn bò Úc được cắt khúc, 1kg thường được chia 3 miếng thuận tiện làm món bít tết hoặc nướng ăn. 

Empty

Với mức giá như vậy khiến nhiều người giật mình bởi trước nay trên thị trường, phần thịt lõi vai hay lõi thăn bò Úc giá thường rơi trong mức 300.000 - 350.000 đồng/kg. Nay lại giảm đến 50% nhiều chị em đặt mua tới tấp.

Empty

Theo nhiều tiểu thương cho hay, sở dĩ giá thịt bò Úc có giá siêu rẻ là do họ đã nhập số lượng lớn về. Bên cạnh đó, một số shop cũng đang xả kho để nhập lô mới về nên giá cũng giảm nhiều so với thời điểm trước Tết.

Tuy nhiên, tiểu thương nói là một lẽ, còn mình là người tiêu dùng cũng nên thận trọng trước khi mua. Bởi theo tìm hiểu thì biết được thịt bò nhập khẩu có rất nhiều giá khác nhau, chất lượng cũng theo đó. Nên chọn mua những địa chỉ đáng tin cậy, uy tín, tránh rinh hàng kém chất lượng về nhà.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công