largeer

Share This Post

SG247

Các xu hướng nghỉ dưỡng lên ngôi dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5

Thời gian gần đây, nhiều gia đình, nhóm du lịch nhóm nhỏ thường chọn hoạt động ngoài trời như cắm trại, thuê villa tư nhân nghỉ dưỡng, tour du lịch biển... trong những dịp nghỉ lễ.

Cắm trại

Những chuyến dã ngoại ở vùng ngoại ô tạo cho mọi người những trải nghiệm được vui chơi và thư giãn trong chiếc lều cỡ lớn, đầy đủ tiện nghi, mới mẻ và đảm bảo riêng tư.

Cắm trại sang chảnh mới du nhập được giới du lịch Việt Nam quan tâm trong thời gian gần đây. Đây là trải nghiệm phù hợp với những gia đình muốn gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác tự do vẫn đảm bảo tiện nghi, tính nghỉ dưỡng cao.

Ảnh: Hải Huế

Ảnh: Hải Huế

Hình thức du lịch này vừa đảm bảo mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ vừa đảm bảo được tính riêng tư, giảm bớt áp lực, lo lắng dịch bệnh cho những gia đình, nhóm bạn bè.

Du lịch biển

Du lịch biển là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho mọi người vào những kỳ nghỉ ngắn hạn hay dài hạn. Đây không chỉ là những chuyến đi trải nghiệm, thưởng ngoạn cảnh đẹp mà còn giúp bạn tránh khỏi cái nắng nóng ngày thường.

Không chỉ thoáng mát, bãi biển Việt Nam có phong cảnh đẹp du khách dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên bạn bè và gia đình. Hơn nữa, du lịch biển là cơ hội để mọi người thỏa thích thưởng thức những món hải sản ngon tươi sống rất hấp dẫn.

Combo du lịch

Du khách có xu hướng lựa chọn gói du lịch gồm vé máy bay, phòng khách sạn, có thể đi kèm xe đưa đón, bữa sáng, vé tham quan... chính là lựa chọn lý tưởng. Du khách nên nắm được những kinh nghiệm mua combo du lịch hữu ích để có một chuyến đi thoải mái, tiết kiệm.

Điều đầu tiên bạn cần lưu tâm chính là chỉ mua combo du lịch của những công ty lữ hành nổi tiếng, uy tín. Như vậy, bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng, dịch vụ của gói combo được cung cấp, tiết kiệm kinh phí

Cách săn combo du lịch cần xem xét combo đó có phù hợp với mình không. Nhiều người vì ham rẻ nên đã vội vàng mua những combo du lịch có mức giá thấp mà không hề chú ý về thời gian, điểm đến... mà quên mất tiêu chí phù hợp.

Thuê villa tư nhân

Dịp nghỉ lễ cũng là cơ hội cho các thành viên quây quần bên nhau và tạm gác lại những bộn bề cuộc sống hằng ngày.

Ưu điểm của khu villa là đầy đủ tiện nghỉ, tự nấu nướng như BBQ ngoài trời, có khuôn viên vui chơi, cắm trại, chơi trò chơi theo đội nhóm, không tiếp xúc với người lạ, cho du khách một không gian thoải mái, vui chơi hết mình.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công