largeer

Share This Post

SG247

Cẩn trọng với chiêu lừa “giải cứu” nông sản giá rẻ của dân buôn hàng “rởm”

Lợi dụng dịch bệnh, nhiều mặt hàng gắn mác giải cứu và quảng cáo là hàng xuất khẩu nhưng giá bán và chất lượng hàng bán ra không như quảng cáo nhằm trục lợi từ khách hàng

Nhiều người tin tưởng đó là mặt hàng giải cứu giá rẻ nên đã đặt mua. Không ngờ khi nhận hàng, họ mới tá hỏa là bị lừa. Nhiều đối tượng lợi dụng giải cứu để trục lợi, bán hàng giá cao hoặc bán hàng kém chất lượng.

Vì vậy, người tiêu dùng nên cẩn trọng hơn trước những thông tin bán hàng kêu gọi “giải cứu”. Bởi nhiều mặt hàng gắn mác giải cứu và quảng cáo là hàng xuất khẩu nhưng giá bán và chất lượng hàng bán ra không như quảng cáo. Thậm chí, giá còn cao hơn so với bình thường.

2106131207-loi-dung-chieu

Như mới đây, nhiều người bị lừa mua dừa sáp qua mạng xã hội và đành ngậm đắng nuốt cay khi bị lừa. Một tài khoản trên mạng xã hội đăng bài cần giải cứu 1 vạn trái dừa sáp. Do Covid không xuất đi được nên giảm 40% dừa sáp loại 1 còn 89.000 đồng/quả. Combo 3 quả 250.000 đồng miễn ship. Đến lúc nhận, người mua mới biết mình bị lừa mất 250.000 đồng. Không có trái dừa sáp nào cả mà là quả dừa già. Nhiều người biết mình bị lừa nên đã nhắn tin cho người bán yêu cầu đổi hàng nhưng anh đã bị shop đó chặn tài khoản.

Với giá rẻ như vậy, người tiêu dùng nên cẩn trọng khi đặt mua. Đặc biệt, dừa sáp nên mua chỗ uy tín, nếu mua lần đầu tại cửa hàng nào đó thì yêu cầu bổ ra mới thanh toán.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công