largeer

Share This Post

SG247

Càng về cuối năm giá đất Long Thành càng "sốt nóng", chuyên gia BĐS khuyến cáo cẩn trọng khi xuống tiền

Ông Cao Anh Tuấn, Giám đốc Công ty Sài Gòn T&T cho hay, thời gian qua tỉnh Đồng Nai đã rất mạnh tay trong việc đầu tư cơ sở hạ tầng để phát triển kinh tế, thu hút nhà đầu tư. Kèm theo đó, Chính phủ thông qua các giai đoạn xây dựng sân bay Long Thành cũng góp phần giúp cho thị trường nhà đất Long Thành nóng sốt trở lại.

Gần về cuối năm 2020, bất động sản vùng ven Sài Gòn đang ghi nhận sự sôi động bất ngờ của đất Long Thành (tỉnh Đồng Nai). Bên cạnh đó, giá cũng tăng lên rất nhiều trong thời gian này.Sau khi chính quyền tăng cường giám sát, siết chặt việc phân lô bán nền đã khiến cho thị trường bất động sản Long Thành nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung có nhiều dấu hiệu đứng hình trong thời gian qua. Nhiều hoạt động mua bán thường chỉ diễn ra nhỏ lẻ và không còn quy mô như trước.

Thế nhưng, thời gian gần đây, khi đi qua các xã Lộc An, Bình An, Phước Thái, Bình Sơn… thuộc huyện Long Thành, người dân có thể thấy được nhiều tờ rơi, thông tin liên lạc mua bán nhà đất. Nhiều lượt xe ra vô các khu đất, đưa khách đi xem hàng khiến cho thị trường có sự nhộn nhịp.

Dân Trí có bài viết:

4
5
6
7

Chuyên gia bất động sản đã đưa ra lời khuyên nhà đầu tư cần hết sức bình tĩnh trong xu hướng sốt trở lại của Long Thành. Bởi vì, để hiện thực hóa các dự án bất động sản phải mất thời gian ít nhất 3-5 năm, thậm chí 7 năm. Quỹ đất xung quanh khu vực sân bay Long Thành rất lớn, người mua phải cân nhắc tài chính, pháp lý và các yếu tố thị trường để tránh rủi ro.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công