largeer

Share This Post

SG247

Cảnh báo: Kẻ xấu liên tục đánh thuốc mê cướp tài sản trên xe khách đi Đà Lạt

Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đã gửi văn bản cho 2 nhà xe lớn của địa phương này, cảnh báo tình trạng kẻ xấu đánh thuốc mê hành khách rồi cướp tài sản.

Ngày 15/12, Công an TP.Đà Lạt đã có văn bản gửi hãng xe khách Phương Trang và Thành Bưởi, đề nghị thông báo hành khách cảnh giác hành vi đánh thuốc mê để cưỡng đoạt tài sản.

Theo Công an TP.Đà Lạt, trên xe khách tuyến Đà Lạt đi các tỉnh đang nổi lên tình trạng cướp tài sản bằng cách dùng thuốc mê khiến hành khách rơi vào tình trạng không kháng cự được.

Cụ thể, kẻ xấu thường lân la ở các bến xe và tìm cách làm quen với khách chờ xe. Sau khi làm quen, kẻ xấu mời hành khách ăn uống, hút thuốc có chứa thuốc mê. Khi nạn nhân mệt mỏi, chóng mặt, những người này nhanh chóng chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn.

Công an TP Đà Lạt đề nghị 2 hãng xe trên thông báo đến tất cả hành khách không ăn uống, hút thuốc và tiếp xúc với người lạ. Nếu có thông tin hay tình hình liên quan, hai hãng xe nhanh chóng báo về Công an TP.Đà Lạt để kịp xác minh.

Trước đó, Công an TP.Đà Lạt đã tiếp nhận một du khách từ TP.HCM đi Đà Lạt trình báo bị người lạ đánh thuốc mê, lấy hết tài sản. Theo đó, du khách này được một người lạ mời uống nước ở trạm xe tại khu vực Dầu Giây (Đồng Nai) sau đó hôn mê thì bị lấy hết tài sản giá trị.

Nguồn: https://news.zing.vn/canh-bao-tinh-trang-danh-thuoc-me-cuop-tai-san-tren-xe-khach-di-da-lat-post1025706.html

Theo Zing News

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công