largeer

Share This Post

SG247

CĐM "bật cười" trước tên trộm có tâm với nghề: Vào tận nhà bình tĩnh rót nước uống, "thó" tiền không quen dặn dò con gia chủ "không được đi đâu, trông nhà nha con"

Mới đây, thêm 1 hành vi trộm cắp táo tợn được camera quay lại thu hút sự chú ý. Tên trộm sau khi ăn cắp tiền còn tỉnh táo đến nỗi dặn dò cậu bé chủ nhà khiến dân mạng được phen "buồn cười".

Sự việc xảy ra vào lúc gần 11h trưa ngày 18/3 ở Đồng Nai. Lúc này trong nhà chỉ có 1 cậu bé, bố mẹ đi vắng hết. Cậu bé đang ngồi lướt điện thoại trên võng thì bất ngờ có 1 nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, mặc áo xám vào nhà xin uống nước nhờ.

Empty

Cậu bé mảy may không để ý và vẫn tiếp tục cắm mặt vào điện thoại. Tên trộm uống 2 cốc nước, quay ra dặn dò cậu bé: 'Ở nhà không được đi đâu nghe chưa. Ở nhà coi nhà nha con'.

Empty

Trong khi đó, 'bàn tay hư' của nam thanh niên cũng nhanh chóng 'thó' luôn tờ tiền 500.000 đồng đang được để trên bàn trong lúc dặn dò cậu bé.

Trong lúc trộm tiền, tên trộm lấm lét nhìn trước ngó sau, quan sát kĩ rồi nhanh tay giấu tờ tiền vào trong túi, trong khi miệng liên tục nhắc nhở cháu bé đang ngồi võng xem điện thoại: "Ở nhà không được đi đâu nha con, trông nhà nha".

Ngay khi clip được chia sẻ trên MXH rất đông CĐM đã chia sẻ và để lại bình luận. Bên cạnh lời cảnh báo rất nhiều người dành lời "khen" cho tên trộm có tâm với nghề.

Empty
Empty
Empty

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công