largeer

Share This Post

SG247

Cháy cửa hàng đồ điện, 4 người trong gia đình tử vong thương tâm

Bốn người trong một gia đình, trong đó có 1 người mẹ đang mang thai, tử vong sau vụ cháy giữa khuya.

Sáng 5/6, lãnh đạo Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ngãi (PCCC&CNCH) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn thương tâm, làm 4 người trong một gia đình tử vong, trong đó có một người mẹ đang mang thai.

Theo đó, vào khoảng 00 giờ 52 phút, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Ngãi nhận tin báo của người dân trên địa bàn có xảy ra vụ cháy ở cơ sở kinh doanh tư vấn, thiết kế và mua bán đồ điện Quang Dũng tại số nhà 812, đường Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi.

12

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã điều động 4 xe chữa cháy, 01 xe bồn, 01 cứu nạn, cứu hộ và 52 cán bộ, chiến sĩ kịp thời đến trường.

Tuy nhiên, cơ sở kinh doanh này chỉ có một cửa chính đang bị lửa bao trùm, không có lối thoát hiểm khác. Cảnh sát PCCC phải triển khai các biện pháp nghiệp vụ, tập trung phá nhanh tường kính ở tầng hai để cứu người.

Dù cố gắng hết sức, nhưng cơ sở kinh doanh này chứa rất nhiều đồ điện, không có cửa thông gió, cửa thoát hiểm, khiếm đám cháy tạo nên một lượng khói rất lớn, việc tiếp cận các nạn nhân hết sức khó khăn.

Đến khi lực lượng chức năng vào sâu bên trong nhà, tiếp cận được thì 4 người gồm vợ (đang mang thai 6 tháng) chồng và 2 con nhỏ đã tử vong.

Đến sáng 5-6, hiện trường vẫn đang được phong tỏa, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn hết sức nghiêm trọng này.

Theo quan sát của phóng viên, hiện trường ngôi nhà bị cháy, đồ dùng hư hỏng hoàn toàn. Trước nhà có 1 chiếc xe máy cháy biến dạng, bên trong có 1 chiếc xe ô tô và nhiều vật dụng, hàng hóa cháy đen.

Các nạn nhân gồm:

1. Anh Bùi Phước T., 35 tuổi, quê ở phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi.

2. Chị Bùi Thị Thu T. 34 tuổi, quê ở xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi.

3. Cháu Bùi Phước T. (6 tuổi)

4. Cháu Bùi Phước Đ. (3 tuổi)

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công