largeer

Share This Post

SG247

Chồng bà Phương Hằng bất ngờ đăng đàn thông báo 15h00 chiều nay sẽ livestream, nội dung chưa tiết lộ

Mặc dù chưa tiết lộ nội dung của cuộc livestream, thế nhưng với sức hút của cặp vợ chồng đại gia này, thông báo của ông chủ Đại Nam ngay lập tức nhận về số lượt tương tác lớn và những "cú chấm hóng" của dân tình.

Trước đó, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có văn bản chỉ đạo về việc tăng cường công tác quản lý, xử lý vi phạm thông tin trên mạng, đặc biệt nhấn mạnh những đối tượng lợi dụng việc livestream xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các tổ chức/ cá nhân, vi phạm thuần phong mỹ tục, kinh doanh trái phép, tung tin giả… sẽ bị xử lý nghiêm khắc.

Sau khi có thông tin này, bà Phương Hằng cũng chính thức đăng đàn thông báo huỷ cuộc livestream tối 29/5 vốn được 'đặt lịch' trước đó.

Empty

'Phương Hằng tôi rất xin lỗi, buổi livestream tối nay sẽ dừng lại vì tôi bị bệnh hai hôm nay. Khi nào khỏi bệnh, tôi sẽ thông báo để trực tuyến cùng quý vị', thông báo từ bà Phương Hằng đăng tải vào sáng qua (29/5).

Bà Phương Hằng cho hay sẽ quay lại vào tuần sau, khi tình trạng sức khoẻ hồi phục.

Không để công chúng phải chờ đợi quá lâu, mới đây, một động thái gây chú ý từ phía ông Huỳnh Uy Dũng đã khiến dân tình 'bấn loạn'.

Empty

Theo đó, vào sáng nay (30/5), đại gia Dũng 'lò vôi' đăng đàn trên trang cá nhân 'chính chủ' thông báo sẽ có cuộc chia sẻ trực tuyến với công chúng vào chiều nay.

Empty

Cụ thể, thông báo viết: 'Tôi chúc sức khoẻ quý vị và các bạn. Chúc quý vị và các bạn có một ngày cuối tuần bình an và hạnh phúc.

Quý bạn bè thân mến! Vào lúc 15h00 chiều ngày hôm nay, 30/5/2021, tôi sẽ có buổi chia sẻ trực tuyến cùng quý vị. Buổi chia sẻ sẽ được phát trực tiếp trên kênh Facebook chính chủ của tôi, trên kênh Youtube Trường Đua Đại Nam và kênh Youtube Nguyễn Phương Hằng.

Tôi trân trọng cảm ơn quý bạn bè đã luôn quan tâm những nội dung tôi chia sẻ.

Huỳnh Uy Dũng'.

Empty

Sau khi buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng bị hoãn thì động thái mới của vị đại gia này đã khiến dân tình tò mò bởi từ trước từ nay, ông Dũng rất ít khi tổ chức các buổi livestream, chỉ đứng ra bênh vực vợ mình hay nói về các vấn đề quan trọng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công