largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Chủ kênh YouTube GoGo TV đăng tải video về chất lượng xe Lux A2.0: 'Tôi sẵn sàng gặp đại diện VinFast giải quyết dứt điểm mọi việc'

Ông Trần Văn Hoàng (chủ kênh YouTube GoGo TV) đã lên tiếng sau khi VinFast phản hồi chính thức về vụ việc khách hàng tố xe có nhiều lỗi. Việc VinFast cho rằng tôi lan truyền thông tin sai sự thật là không có căn cứ, ít nhiều làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của mình vì dư luận cho rằng tôi làm clip để câu like, câu view nhưng thực tế hoàn toàn không có mục đích đó.

Một ngày sau khi ông Hoàng Chí Trung, quyền Phó TGĐ Kinh doanh VinFast, trả lời Zing về quyết định gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng việc ông Trần Văn Hoàng (chủ kênh YouTube GoGo TV) đăng tải video về chất lượng xe Lux A2.0, ông Hoàng đã có cuộc trao đổi với Zing để làm rõ các thông tin về vụ việc này.

Cụ thể bài viết trên Zing News:

1
2
3
6
7
9
11
12

Trong quá trình trao đổi thì luật sư tư vấn cho tôi hai bên nên gặp nhau chia sẻ để có tiếng nói chung vì sự việc xảy ra không bên nào mong muốn cả. Tôi nhất trí và luôn sẵn sàng cho cuộc gặp vì một thương hiệu xe Việt.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công