largeer

Share This Post

SG247

Chú Minh cô đơn được tặng xe ba gác mới: Cái kết trọn vẹn, người tốt luôn gặp người tốt hơn

Ngay khi biết được câu chuyện chú Minh cô đơn bị kẻ gian trộm mất xe ba gác, Nguyễn Đỗ Trúc Phương (26 tuổi, là người mẫu kiêm quản lý khách sạn ở TP.HCM) đã kêu gọi ủng hộ tại trang cá nhân để giúp đỡ. Chỉ sau vài ngày kêu gọi, số tiền hiện tại mà cô gái trẻ quyên góp cho chú Minh 'cô đơn' là 66.602.000 đồng.

Baodatviet.vn thông tin, trước đó trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ thông tin chú Minh bị mất xe ba gác mang biển số 61G6- 6055. Được biết, chiếc xe này được mua từ tiền quyên góp của các mạnh thường quân vào năm ngoái. Thời điểm đó, chú Minh vừa bị kẻ xấu đốt chòi và xe máy.

Sau khi thông tin hiệp sĩ Minh 'cô đơn' bị kẻ gian trộm mất xe ba gác xuất hiện trên mạng xã hội, bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người, nhất là những người từng được chú giúp đỡ thời sinh viên.

Empty

Đã có rất nhiều mạnh thường quân gọi điện cho chú và đề xuất mua tặng chiếc xe khác. Tuy nhiên, người đàn ông này chỉ nhận một chiếc duy nhất từ người liên lạc đầu tiên, đó là Nguyễn Đỗ Trúc Phương - cô gái từng kêu gọi ủng hộ cho vợ chồng người đàn ông bị rắn hổ mang chúa cắn trước đó.

"Phương đọc được câu chuyện của chú trên mạng, cũng có nhiều bạn bè nhắn tin để mình giúp chú, vì biết trước đây mình đã kêu gọi để ủng hộ nhiều người khác".

"Mình gặp và nói chuyện, rất thương vì chú thật thà, tốt bụng. Chú kể bình thường xe để ở ngoài, khóa bằng dây sắt cẩn thận nhưng kẻ gian đã cắt đứt dây để trộm xe đi. Có nhiều người gọi điện xin mua tặng xe ba gác, nhưng chú nói đã nhận được sự giúp đỡ của mình nên từ chối họ", Trúc Phương kể với Zing.

Empty

Hiện tại, số tiền mà cô gái trẻ quyên góp cho chú Minh 'cô đơn' là 66.602.000 đồng. Cô đã trích 10 triệu đồng để đặt cọc xe ba gác.

"Mình đã đặt cọc trước để mua chiếc xe ba gác giá 42 triệu, cuối tuần này nhận xe. Phần còn lại, mình sẽ mua iPad nhỏ, vì chú sống một mình nên như vậy sẽ có cái để giải trí sau khi làm việc. Mình cũng muốn sửa sang lại căn chòi cho chú nữa. Nhưng vừa rồi có một bạn nhắn nhà bạn một chỗ ở Bình Dương, sẵn sàng để chú chuyển tới sống, nhưng mình chưa biết ý chú thế nào".

Cô gái trẻ kêu gọi quyên góp ủng hộ quần cũ size 32 và áo thun cũ cho chú Minh 'cô đơn'.

Hiện câu chuyện về hiệp sĩ Minh cô đơn được cộng đồng tặng xe ba gác mới đang nhận được nhiều sự quan tâm và khiến ai nấy không khỏi cảm động.

Empty

Trúc Phương được nhiều người biết tới khi có nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Cô được dân mạng dành nhiều lời khen có cánh như "cô tiên đời thực", "hot girl nhân ái".

Cô từng "gây sốt" trên mạng khi quyên góp để mua tặng ông Hải - một tài xế xe ôm có gia đình khó khăn ở Bình Chánh - chiếc xe máy mới. Với số tiền còn lại, cô mua tặng ông những vật dụng cá nhân, điện thoại.

Sau đó không lâu, đọc được câu chuyện về anh P.V.T. (Tây Ninh) bị rắn hổ mang cắn, đang điều trị tại bệnh viên Chợ Rẫy (TP.HCM), Phương cũng đứng ra nhận quyên góp tiền được hơn 200 triệu đồng để giúp đỡ gia đình này.

Hiện tại, bên cạnh việc quản lý khách sạn của gia đình và làm mẫu cho các shop thời trang, Trúc Phương dành nhiều thời gian để làm từ thiện. Cô tâm niệm đã giúp người phải giúp tới nơi tới chốn, mong họ có công việc và ổn định cuộc sống về lâu dài.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công