largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Chuyên gia mách bạn phương pháp uống cafe sáng giúp kiểm soát đường huyết: Hóa ra bấy lâu đang áp dụng sai cách

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra, khi áp dụng mốt số mẹo khi uống cafe vào buổi sáng có thể giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả.

Tiến sĩ Michael Mosley, chuyên gia sức khỏe, cựu bác sĩ người Anh, nhiều năm dẫn chương trình truyền hình về y học, đã chia sẻ mẹo đơn giản khi uống cafe sáng có thể hạn chế lượng đường trong máu tăng vọt đáng lo ngại.

Mặc dù caffeine mang lại nhiều lợi ích nhưng nó thực sự làm tăng lượng đường trong máu nếu uống quá sớm. Điều này có thể gây rắc rối trong một số trường hợp. Lượng đường trong máu cao có thể gây ra bệnh tiểu đường.

Nếu biết phương pháp thì chúng ta hoàn toàn có thể nhâm nhi tách cafe yêu thích mà không gặp vấn đề trên.

76

Bác sĩ Mosley giải thích rằng, trước khi thức dậy, cơ thể mọi người "tiết ra lượng lớn hormone căng thẳng cortisol" để khởi động ngày mới. Nếu tiêu thụ caffeine trong khi mức cortisol đang cao này, nó sẽ khiến lượng đường trong máu tăng cao hơn.

Khi theo dõi lượng đường trong máu của mình, bác sĩ Mosley đã nhận thấy rằng ngay cả cafe đen không có sữa hoặc đường cũng làm tăng lượng đường trong máu của ông.

Việc theo dõi lượng đường trong máu rất quan trọng vì một số lý do. Bác sĩ Mosley chia sẻ rằng rất nhiều người có lượng đường trong máu cao bất thường mà không biết rằng nó có thể gây ra những tổn hại đến động mạch và dây thần kinh.

Bác sĩ Mosley cho biết, nhiều người bị tiền tiểu đường mà không hề hay biết về tình trạng của mình. Đây là tình trạng mức đường huyết cao hơn mức bình thường nhưng chưa đến mức được xem là mắc bệnh tiểu đường.

Lưu ý kiểm soát lượng caffein, cân đối thời gian khi uống cafe vào buổi sáng có thể xây dựng một thói quen tốt giúp kiểm soát đường huyết.

Cà phê chồn nguyên hạt giá bao nhiêu 1kg? Mua ở đâu?

Mua cà phê chồn nguyên hạt ở đâu?

Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ bán cà phê chồn chất lượng dưới đây của hệ thống cửa hàng Chợ Việt Online nhé:

Trụ sở: 121A Nguyễn Thành Đồng KP 6, P. Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai.Cửa hàng 2 : 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Không chỉ là loại cao cấp nhất trong chuỗi sản phẩm cà phê, cà phê chồn còn là một loại thức uống xa xỉ, đắt đỏ nhưng vẫn luôn được các tín đồ yêu cà phê săn lùng. Hy vọng, qua bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc: Cà phê chồn nguyên hạt giá bao nhiêu 1kg và địa chỉ mua uy tín để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Cre: VOV

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công