largeer

Share This Post

SG247

Cô gái tóc vàng tụt quần khoe trọn vòng 3 tại siêu thị gây bão mạng: 'Mình không ngại thì sao mấy bạn phải ngại giùm?''

Mới đây, mạng xã hội vô cùng xôn xao trước loạt ảnh một cô gái trẻ tụt quần khoe trọn vòng 3 ngay giữa siêu thị. Hành động táo bạo của cô nàng tóc vàng này khiến nhiều người không khỏi 'đỏ mặt' và vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng.

Baodatviet.vn thông tin, giữa 'tâm bão', chủ nhân của bức ảnh mới đây cũng đã lên tiếng trần tình về sự việc.Theo đó, cô gái có tên là Dương Gia Bảo, 17 tuổi. Gia Bảo cho biết mình thuộc cộng đồng LGBT, là 'ladyboy' (người chuyển giới từ nam thành nữ nhưng mới chuyển giới phần trên, còn phần dưới chưa phẫu thuật - PV) chứ không phải một cô gái bình thường.

'Mỗi người một suy nghĩ, chỉ là sở thích của mình thôi, kiểu mình thấy chụp như vậy rất bình thường. Người mình show ra mình còn không thấy ngại sao mấy bạn đó comment lại phải ngại và nói phản cảm giùm mình. My body not yours (tạm dịch: cơ thể của tôi chứ không phải của bạn - PV).

Empty

Ở nước ngoài người ta phát triển ầm ầm sống thoáng đãng, chụp như vậy cũng có sao, chỉ là một bức ảnh, chả ảnh hưởng đến ai cả. Mình theo dõi các trang mạng quốc tế, theo dõi nhiều bạn trên thế giới. Còn nhiều cứ cái suy nghĩ trẻ con vào comment linh tinh mình chẳng việc gì để ý' - Gia Bảo đăng đàn trên trang cá nhân.

Empty

Tuy nhiên, lời giải thích của Gia Bảo tiếp tục gây tranh cãi khi nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Có người cho rằng đây đúng là sở thích riêng của từng cá nhân và nó chỉ là một bức ảnh thôi chứ không nói lên được điều gì, song phần nhiều lại lên tiếng phản đối do văn hóa Việt Nam khác với nước ngoài, hành động khoe thân giữa chốn công cộng như vậy là không nên.

Empty

'Thật sự thấy bức ảnh này khá kỳ! Hiện tại bạn đang sống tại Việt Nam chứ không phải nước ngoài mà so sánh... Vẫn còn rất nhiều nơi thích hợp để bạn chụp sexy mà đâu phải nhất thiết vào cửa hàng tiện lợi rạch quần ra chụp?

Và một khi bạn đã đăng lên mạng thì phải chịu dư luận thôi, sai thì nghe và rút kinh nghiệm chứ đừng đổi lỗi mình theo phong cách này phong cách kia hay bên nước ngoài... một trong số những bình luận nhận được rất nhiều sự đồng tình từ phía dân mạng.

Hiện những bức ảnh của Gia Bảo đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, đa số nhận ý kiến chỉ trích vì khoe da thịt quá đà, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công