largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Cơ sở làm đẹp Abisalab bị phạt 45 triệu đồng vì nhiều vi phạm trong kinh doanh

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã tiến hành kiểm tra, củng cố hồ sơ và xử lý đối với cơ sở Abisalab Clinic (28/11A Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM).

Đây là vụ việc liên quan đến đơn thư khiếu nại của nữ Việt kiều Võ Thị T.M (sinh năm 1992 quốc tịch Mỹ, quê ở tỉnh Đắk Lắk) “tố” bị mù mắt khi đi làm đẹp tại cơ sở này.

Kết luận thanh tra nêu rõ, bà Nguyễn Thị Minh Châu, Chủ hộ kinh doanh cơ sở chăm sóc da Abisalab Clinic đã cung cấp dịch vụ khám bệnh chữa bệnh nhưng không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh. Thanh tra Sở Y tế đã phối hợp với chính quyền địa phương ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 45 triệu đồng và quyết định đình chỉ hoạt động của cơ sở trong thời gian 18 tháng.

Liên quan đến tố cáo của bệnh nhân, đại diện Sở Y tế TP.HCM cho biết: “Theo Luật khám bệnh chữa bệnh số 40 năm 2009, việc tố cáo và giải quyết các vi phạm liên quan đến khám bệnh, chữa bệnh được thực hiện theo quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo.

Trường hợp bà T.M có yêu cầu giải quyết tranh chấp về khám bệnh, chữa bệnh liên quan đến tai biến đã xảy ra sẽ được giải quyết theo thủ tục tố tụng. Cơ quan tố tụng có thể đề nghị cơ quan quản lý nhà nước về y tế thành lập Hội đồng chuyên môn để xác định có hoặc không có sai sót liên quan”.

78
90

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công