largeer

Share This Post

Pháp Luật

Công an làm việc với gần 30 đối tượng liên quan vụ hỗn chiến bằng 'bom xăng'

Ngày 18-5, liên quan đến vụ hỗn chiến bằng “bom xăng” trên đường Phạm Văn Thuận (P.Tân Mai, TP.Biên Hòa), Công an TP.Biên Hòa xác định và triệu tập đến cơ quan công an để làm việc với gần 30 đối tượng liên quan.
Vỏ chai bia (dùng làm bom xăng) được công an thu giữ tại hiện trường. Ảnh: Trần Danh

Vỏ chai bia (dùng làm bom xăng) được công an thu giữ tại hiện trường. Ảnh: Trần Danh

Theo Công an TP.Biên Hòa, hiện lực lượng công an đang triệu tập các đối tượng liên quan lấy lời khai, củng cố hồ sơ để phục vụ công tác điều tra. Do các đối tượng còn nhỏ tuổi, một số em còn là học sinh nên sau khi lấy lời khai đã cho gia đình bảo lãnh về nhà. Đồng thời cơ quan công an cũng đang tiếp tục xác minh một số đối tượng liên quan khác để củng cố hồ sơ.

Hiện đã xác minh được có khoảng gần 40 đối tượng liên quan đến vụ việc này.

Như thông tin đã phản ảnh khoảng 2 giờ ngày 15-5, trên tuyến đường Phạm Văn Thuận, 2 nhóm thanh niên dùng hung khí, “bom xăng” để hỗn chiến. Vụ ẩu đả khiến một người bị thương phải nhập viện.

Sau khi nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa vào cuộc xác minh, truy bắt các đối tượng liên quan. Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định xuất phát từ mâu thuẫn chuyện tình cảm (ghen tuông) giữa Đinh Văn Đức (19 tuổi, ngụ P.Tân Mai) và Trần Hoàng Lâm (18 tuổi, ngụ P.Bình Đa, TP.Biên Hòa), các đối tượng này đã kéo thêm người hẹn nhau đến địa điểm trên để hỗn chiến bằng "bom xăng", có đối tượng còn sử dụng súng bắn đạn cao su.

Hậu quả, Đinh Văn Đức bị thương ở đùi phải nhập viện. Các đối tượng còn lại sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công