largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Cộng đồng mạng bức xúc chuyện anh shipper chạy 10km giao 2 hộp ốc từ TPHCM về Bình Dương bị "bom" hàng

Những mẩu chuyện xung quanh ngành nghề shipper là chủ đề luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, những chuyện shipper bị "bom" hàng luôn gây xôn xao như sự việc nam shipper chạy 10km giao 2 hộp ốc giữa đêm, đợi tới 0h30 sáng khách vẫn không bắt máy nhận đồ đã đặt.

Mới đây, một tài khoản Facebook chia sẻ, khuya 18/9, một nam shipper nhận giao 2 hộp ốc khách đặt. Người này đã trả tiền trước và chạy hơn 10km từ địa chỉ quán ở TP.HCM đến chung cư gần cầu vượt Sóng Thần (Bình Dương).

Tuy nhiên, khi tới nơi, anh gọi điện thoại thì vị khách không bắt máy. Nam shipper đã kiên nhẫn chờ đến 0h30 nhưng mọi chuyện vẫn không tiến triển. Nhìn khuôn mặt bế tắc của anh trên bức ảnh được lan truyền, nhiều người xót xa thay. Hầu hết các ý kiến đều chỉ trích người đã đặt đơn hàng này và bày tr sự thông cảm cho nam shipper.

Shipper chạy 10km giao 2 hộp ốc giữa đêm

Shipper chạy 10km giao 2 hộp ốc giữa đêm

Đính kèm bài đăng là hình ảnh nam shipper với gương mặt lo lắng, bất lực.

"Thật là vớ vẩn, nửa đêm chă ấm nệm êm mà bắt người ta giao ốc với ủng rồi không nhận là sao", "Thương anh. Lắm người rất vô ý thức nhé. Đặt hàng nửa đêm tội người giao ra", "Buồn thay cho một bộ phận người Việt vô văn hóa đến nỗi này",...là những dòng comment phẫn nộ từ phía cộng đồng mạng.

Thương shipper bao nhiêu thì bức xúc với người khách kia bấy nhiêu. Người ta kiếm tiền khổ cực như vậy mà nỡ bom hàng. Hèn nhất là những người dám làm không dám chịu"

"Sao ác quá vậy! Người ta lặn lội giữa đêm để đổi lại thái độ thế này à. Có biện pháp nào để bảo vệ shipper trong những tình huống thế này không. Miết rồi cũng tội quá!".

"Số điện thoại này mà công khai thì chắc bị tấn công đến cháy máy mất. Bao nhiêu vụ như vậy rồi vẫn không có ý thức. Sao có thể lấy vất vả, công sức của người khác ra làm trò đùa như thế được?".

"Thương anh shipper bao nhiêu thì tức người khách bấy nhiêu. Người ta đã phải chạy ngược xuôi giữa đêm như vậy mà không nghĩ giúp họ được một chút".

"Biết bao nhiêu vụ thế này rồi mà vẫn không có ý thức. Muốn lấy sự khổ sở của người khác ra làm thú vui à? Trước khi đặt đồ, hay suy nghĩ thật kĩ và hãy có trách nhiệm một khi đã có shipper nhận giao"

Trước tới nay, đã có rất nhiều câu chuyện "bùng hàng" được lan truyền. Song, vụ việc này vẫn gây bức xúc cho mọi người và gây bão mạng trên các diễn đàn.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công