largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Cùng Chợ Việt Online làm nên vị Tết truyền thống

Tết này sẽ thêm trọn vẹn, yêu thương đong đầy nhờ hạt điều tươi rang củi Lê Thư, cà phê nguyên chất của nhà Chợ Việt Online.

Thời gian trôi qua nhanh, vừa ngày nào còn háo hức chuẩn bị, hồi hộp chờ thời khắc giao thừa, ngắm pháo hoa chúc nhau những câu an lành mà giờ lại chuẩn bị tất bật cho năm mới. Một năm 2020 tuy không trọn vẹn niềm vui, do dịch bệnh, mưa lũ thiên tai hoành hành. Đã có những giọt nước mắt, sự tuyệt vọng, những đêm trằn trọc không thể ngủ vì thương đồng bào đang gồng mình chống lũ, thương những người chiến sĩ ngày đêm chống dịch. Và thương cho chính bản thân vì chẳng hề có thành tựu gì trong một năm vừa qua.

Empty

Sau cơn mưa trời lại sáng, năm đau thương ảm đạm sắp qua đi, giờ là thời điểm chúng ta gạt những chuyện không vui, hân hoan chuẩn bị, nạp những năng lượng tích cực, khởi sắc của một mùa xuân mới.

Empty

Và Tết này niềm vui ấy sẽ trọn vẹn, thậm chí nhân lên gấp bội với sự lựa chọn món quà yêu thương tại nhà Chovietonline.net

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư – Thức quà quê ý nghĩa, mang lại tài lộc may mắn

Vốn là thức quà khoái khẩu của người Việt, với nhiều công dụng như ngăn ngừa ung thư, tốt cho tim mạch, xương khớp chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy giảm cân…

Empty

Những hạt điều tươi rang củi Lê Thư tròn ục ịch, giòn tan trong miệng với hương vị béo ngậy, ăn bùi bùi hòa với vị mặn của muối đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức.

Với thành phần chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: omega-3, axit béo omega-6, magie, kẽm, vitamin A, B1, C… đem lại nguồn năng lượng dồi dào, đặc biệt tốt cho người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Empty

Hơn nữa, hạt điều chứa chất béo không bão hòa đơn giúp làm giảm cholesterol, tăng sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa bệnh mạch vành, tốt cho hệ tiêu hóa, xương khớp, trí não và còn giúp chị em giảm cân giữ dáng, làm đẹp hiệu quả.

Không những thế, loại hạt vàng này chứa hàm lượng chất xơ cao tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng bằng cách điều chỉnh nhu động ruột. Vì thế, ăn hạt điều mỗi dịp Tết bạn sẽ đẩy lùi được tình trạng đầy bụng, khó tiêu, táo bón, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh.

Empty

Với vị béo ngậy, ăn bùi bùi hòa với vị mặn khi được rang muối, hạt điều tươi rang củi Lê Thư giúp gắn kết mọi người, cuộc nói chuyện ngày đầu năm trở nên ấm áp hơn.

Tết mọi người thường chúc nhau an lành, sức khỏe, phát tài phát lộc. Và hạt điều tươi rang củi Lê Thư -  món quà ý nghĩa, thay cho lời chúc năm mới tới người thân, gia đình và bạn bè.

Cà phê nguyên chất Haiduong Arabi – Món quà tinh thần, tốt cho sức khỏe

Cà phê nguyên chất hay còn được gọi với cái tên cà phê sạch nguyên chất, không có chất liệu, hóa chất làm hại cho sức khỏe. Thêm nữa, cà phê nguyên chất thường được trồng, chăm sóc tại những vùng có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu hoàn hảo cho trái cà phê đậm đà hương vị.

Empty

Những hạt cà phê chín mọng, được chắt lọc, thu hái chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh, nói không với chất hóa học. Không chỉ sạch, mộc đượm hương vị hồn Việt, cà phê nguyên chất còn được đánh giá cao về lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, có thể ngăn ngừa nhiều bệnh tật trong đó có cả ung thư.

Một nghiên cứu ở Mỹ, cà phê nguyên chất giúp cải thiện nhu động tiêu hóa của ruột và không ảnh hưởng nặng đến chứng rối loạn dạ dày.

Empty

Sáng sớm là thời điểm cơ thể cần chuẩn bị cho một chu trình làm việc cả ngày, việc nạp thêm caffeine trong cà phê nguyên chất sẽ đánh thức mọi giác quan, làm cho bạn sảng khoái, vui vẻ, hưng phấn, tỉnh táo và tập trung hơn.

Empty

Uống cà phê mỗi ngày, cơ thể sẽ được kích hoạt tính chất chống oxy hóa mạnh. Điều này rất quan trọng đối với việc bảo vệ các tế bào beta của tuyến tụy, lá lách khỏi sự phá hủy do oxy hóa. Các tế bào beta có khả năng tạo ra insulin, bệnh tiểu đường của người lớn (tiểu đường tip 2) xuất hiện do cơ thể mất dần khả năng tạo insulin.

Empty

Dịp Tết thường là thời điểm mọi người thường nạp quá nhiều chất, ăn bánh kẹo, rượu bia rất dễ dẫn tới tình trạng đầy hơi khó tiêu. Chính vì thế, uống cà phê giúp bạn dễ dàng tiêu hóa, cơ thể tỉnh táo, khỏe mạnh để đi chúc Tết, thăm thú bạn bè người thân.

Buổi sum vầy, đoàn viên đầu xuân năm mới sẽ ấm áp, ý nghĩa biết bao khi cả nhà cùng quây quần bên mâm bánh kẹo, nhâm nhi tách cà phê nguyên chất đảm bảo, an toàn sức khỏe.

Cái vị đăng đắng, đầm đậm của thứ nước màu hổ phách chạm đầu lưỡi, rồi ngọt sâu bên trong cổ họng cùng hương thơm dịu mùi đất, mùi hoa trái lan tỏa bên tách cà phê nguyên chất ngày đầu năm giúp con người ta sảng khoái, thư giãn, tinh thần hứng khởi xích lần gần nhau, cho một năm mới yêu thương đong đầy.

Câu chuyện cứ thế kéo dài, mọi lo toan, muộn phiền của cuộc sống tạm gác lại, chỉ có yêu thương đong đầy bên ly cà phê nguyên chất.

Tết này, thay vì dùng bia rượu bạn nên chuyển qua uống cà phê nguyên chất Haiduong Arabi vừa mang hương vị hồn Việt, đảm bảo sức khỏe, cũng như đủ tỉnh táo để cùng gia đình đi du xuân.

Chợ Việt Online: Mang vị Tết đến mọi nhà

Từ thời xa xưa, văn hóa tặng quà ngày Tết như một nét đẹp trong truyền thống của người Việt. Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, dù có bận bịu đến đâu, mọi người vẫn thường luôn dành ra một khoảng thời gian để cân nhắc, tỉ mỉ lựa chọn những món quà biếu cho ông bà, cha mẹ, bạn bè hay đối tác.

Quà không chỉ đơn giản mang giá trị vật chất mà nó là thành ý, tấm lòng, lời tri ân, cảm ơn, lời chúc sức khỏe của người tặng với bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng.

Empty

Nếu Tết này bạn vẫn loay hoay chưa biết nên chọn quà gì vừa ý nghĩa, sang trọng lại thể hiện sự tinh tế, tấm lòng của người tặng thì cà phê nguyên chất và hạt điều tươi rang củi Lê Thư của nhà Chợ Việt Online là gợi ý tuyệt vời trong giỏ quà ngày Tết.

Trong hành trình mang thức quà Việt đến với người tiêu dùng, CHỢ VIỆT ONLINE đã có nhiều năm mang Tết về nhà với món quà biếu/tặng đầy ý nghĩa, đậm đà hương vị Việt – cà phê nguyên chất Haiduong Arabi.

Chúng tôi tự hào mang đến những hạt cà phê nguyên chất sạch, được trồng ở những vựa cà phê Đắk Lắk, Bình Phước, Cầu Đất…

Tất cả các công đoạn thu hái, lựa chọn, chế biến… đều được chúng tôi kiểm soát kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn sức khỏe và giữ nguyên hương vị quý hiếm của cà phê mộc.

Không chỉ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê nguyên chất, chúng tôi còn rất chú trọng vào sự an toàn, đảm bảo đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Cà phê nguyên chất nói không với đậu nành, bắp rang hay các chất phụ gia, chất tạo mùi, tạo bọt… Hoàn toàn được chế biến từ 100% hạt cà phê tự nhiên.

Đến với chovietonline.net, bạn sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi thưởng thức các hương vị cà phê đặc biệt, với nhiều mùi hương ngây ngất mang hơi thở của núi rừng, của ban mê.

CHỢ VIỆT ONLINE còn nổi tiếng với đặc sản nức tiếng Bình Phước – hạt điều tươi rang củi Lê Thư.

Empty

Bình Phước là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, có diện tích lớn nhất miền Nam nổi tiếng là “thủ phủ” điều của cả nước. Nhắc đến hạt điều ở Bình Phước là phải kể đến hạt điều tươi rang củi Lê Thư.

Nhờ được thiên nhiên ban tặng điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu đã tạo ra những hạt điều thơm ngon, bùi béo ngậy, ăn vào giòn tan trong miệng. Đặc biệt, hạt điều ở đây đều trải qua quá trình thu hoạch, chế biến kỹ lưỡng, rang củi 100%.

Empty

Sở hữu thành phần giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất… hạt điều tươi rang củi tại Chợ Việt Online – một thức quà quê lên phố nhỏ mà có võ, vừa bổ dưỡng lại ngăn ngừa bệnh tật như bệnh tim mạch, tiểu đường, đột quỵ, thậm chí cả ung thư…

Trước khi đến tay người tiêu dùng, những trái điều chín rụng, được nhặt chọn lọc tỉ mỉ loại bỏ hạt sâu bệnh, kém chất lượng trước khi đem chế biến. Trải qua nhiều quá trình chế biến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn giữ nguyên được độ tươi ngon, chất dinh dưỡng của hạt điều tươi rang củi.

Đặc biệt, hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt được rang thủ công 100%. Nếu là người sành bạn sẽ thấy hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online còn vỏ lụa, nhân bên trong vàng mẩy, vào giòn tan thơm phức, vị ngọt vị béo quyện lại, hương vị không thể lẫn vào đâu được.

Các sản phẩm hạt điều tươi rang củi Lê Thư, Cà phê nguyên chất tại Chợ Việt Online đều được đóng túi, hộp kín, vừa sang lại đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể mua đi biếu, tặng người thân, bạn bè dịp lễ Tết vô cùng sang trọng, đảm bảo người được tặng sẽ nhớ mãi.

Trong hành trình mang thức quà vàng của mẹ thiên nhiên tới với người tiêu dùng, chúng tôi hy vọng sẽ người tiêu dùng Việt sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất, bảo vệ sức khỏe nhất.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Link sản phẩm: http://caphenguyenchat.net / https://chovietonline.net

Hotline: 0983 11 00 79 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công