largeer

Share This Post

SG247

Đã liên lạc được với 36 du khách TPHCM "mất tích" khi leo núi tại Tà Giang

Sáng nay 1-12, ông Nguyễn Văn Nhuận, Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, hiện lực lượng cứu hộ của huyện liên lạc được với 36 du khách TPHCM "mất tích" khi đi du lịch trên địa bàn huyện.

Theo SGGP, 36 du khách TPHCM mất liên lạc trong khi đi du lịch tại huyện miền núi Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa trú tránh an toàn tại một trại du lịch do mưa lớn. Người dân địa phương thường gọi đây là "trại bò du lịch".

Trại bò du lịch nằm giữa thung lúi núi Tà Giang

Trại bò du lịch nằm giữa thung lúi núi Tà Giang

Hiện lực lượng cứu hộ đang trên đường vào tiếp cận để đưa các du khách này về lại trung tâm huyện.

“Do địa bàn nơi du khách đang lưu trú cách trung tâm xã Thành Sơn 5km, phải đi đường rừng nên đến trưa nay, đoàn mới đưa các du khách nói trên về đến trung tâm huyện”, ông Nguyễn Văn Nhuận, Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa) cho biết.

Nước dâng cao tại suối Đá Lớn khiến lực lượng cứu hộ không thể vượt qua. Ảnh do Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn cung cấp

Nước dâng cao tại suối Đá Lớn khiến lực lượng cứu hộ không thể vượt qua. Ảnh do Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn cung cấp

Trước đó, Pháp Luật TPHCM một đoàn du khách gồm 36 người đến từ TP.HCM đã thuê chín người dân địa phương bắt đầu thực hiện tour leo núi, khám phá đỉnh Tà Giang từ sáng 28-11.

Theo lịch trình, đến tối 29-11, đoàn du khách sẽ đến TP Nha Trang để trở về TP.HCM. Tuy nhiên, đến tối 30-11 đoàn khách vẫn chưa thể ra khỏi khu vực núi Tà Giang. Nguyên nhân là nước suối Đá Lớn dâng cao, đoàn khách không thể vượt qua.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công