largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Đắk Lắk gắn sao cho 14 sản phẩm OCOP

Với mục tiêu hướng đến nền nông nghiệp sạch và đảm bảo chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Nhiều sản phẩm của Đắk Lắk như mắc ca, café… được gắn chất lượng 3 và 4 sao cấp tỉnh.
caphe

Từ ngày 30-11 đến 2-12, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tỉnh đã tiến hành thẩm định, đánh giá 17 sản phẩm OCOP của 7 đơn vị: Krông Búk, Ea Súp, Krông Năng, Lắk, Ea Kar, Cư M’gar và  thị xã Buôn Hồ.

Kết quả, có 14 sản phẩm được gắn sao; trong đó có 1 sản phẩm được gắn 4 sao (Hạt mắc ca Đắk cao cấp), 13 sản phẩm được gắn 3 sao, còn 3 sản phẩm Hội đồng đề nghị chủ thể sản phẩm bổ sung, hoàn thiện hồ sơ để tiếp tục tham gia phân hạng, đánh giá trong lần sau.

Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh đề nghị các chủ thể có sản phẩm đã được phân hạng hoàn thiện hồ sơ sản phẩm theo góp ý của các thành viên Hội đồng. Đồng thời đề nghị UBND tỉnh cấp Chứng nhận công nhận phân hạng cho 14 sản phẩm OCOP được gắn sao.

Những năm qua, Đắk Lắk được xem là một trong những tỉnh có nhiều sản phẩm nông sản chất lượng, tốt cho sức khỏe và mang lại giá trị kinh tế cao.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công