Để nâng tầm sản phẩm truyền thống, nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh đã có cách làm hay, qua đó đảm bảo chất lượng sản phẩm, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng và nâng cao đáng kể doanh thu.
Trong giai đoạn 2017 - 2020, việc thực hiện Chương trình phối hợp số 526/CTPH vận động các hộ gia đình, các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông sản ký cam kết, thực hiện sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn, bỏ tư duy “rau 2 luống, lợn 2 chuồng” ở một bộ phận hộ sản xuất quy mô nhỏ lẻ đã đem lại hiệu ứng rất lớn. Theo đó, kết quả đạt với trên 8,5 triệu hộ gia đình hội viên nông dân, phụ nữ ký cam kết sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn.
Không có tài khoản? Đăng ký
Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một mật khẩu mới qua email.