largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Đáp trả về loạt ảnh “nương tựa” đại gia U60, Hiền Hồ nói: 'Chuyện tình cảm, một mình em quyết định được hết sao?'

Mới đây, Hiền Hồ đã lần đầu lên tiếng về lùm xùm đời tư trong một buổi livestream. Khi có người nhắc đến việc Hiền Hồ bị "ai đó" tung liên tục loạt ảnh riêng tư, nữ ca sĩ liền vội đáp: "Mấy ảnh đó ở đâu ra hả, thôi bỏ qua chuyện đó đi, đi hỏi cái người đàn ông ấy".

Vào tháng 3/2022 vừa qua, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã nhận phải “cơn mưa gạch đá” khi để lộ loạt hình ảnh tình tứ bên một đại gia U60 đã có gia đình. Kể từ đó, nữ ca sĩ đã quyết định lui về ở ẩn để tránh sức ép của cư dân mạng.

Không lâu sau đó, Hiền Hồ bất ngờ quay trở lại showbiz, đăng tải tâm thư xin lỗi và xuất hiện trên một vài sân khấu. Tuy nhiên, không còn bất kỳ sự ủng hộ nào, những thứ Hiền Hồ phải đối mặt chính là “bão” chỉ trích từ netizen.

yts4ea4shllntngl3lty2cuqlaf1x5f1

Mới đây, Hiền Hồ bất ngờ lên tiếng về những thông tin đời tư khi livestream. Liên quan đến loạt hình ảnh riêng tư tình tứ bị 'ai đó' tung liên tục thời điểm dính lùm xùm, Hiền Hồ nói: 'Mấy ảnh đó ở đâu ra, đi mà hỏi cái người đàn ông ấy, thôi bỏ qua chuyện đó đi'.

Trước những lời bình luận liên quan đến bị tố 'tiểu tam', nữ ca sĩ phản ứng căng: 'Chuyện tình cảm một mình em xây dựng và quyết định được hết sao. Giờ đây em không còn liên quan đến câu chuyện đó. Em muốn sửa sai, muốn làm lại cuộc đời... Bài học của em thì hãy cứ nhìn em và đừng mắc sai lầm như em vì em đã rút ra bài học lớn lắm rồi'.

Trước đó tối 12/2, giọng ca Khóc Ở Trong Club đã có loạt chia sẻ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước những ý kiến tố rằng cô là người thứ ba, Hiền Hồ không ngần ngại đáp trả: "Chuyện tình cảm một mình em xây dựng và quyết định được hết sao. Giờ đây em không còn liên quan đến câu chuyện đó. Em muốn sửa sai, muốn làm lại cuộc đời... Bài học của em thì hãy cứ nhìn em và đừng mắc sai lầm như em vì em đã rút ra bài học lớn lắm rồi".

Cũng trong dịp này, cô nàng đã lên tiếng nói rõ phản ứng của bản thân khi vướng vào ồn ào tình ái: "Show huỷ cũng huỷ , chửi cũng đã chửi rồi, tẩy chay không thiếu. Sống trong hoang mang, dằn vặt lo sợ. Hình tượng cũng sụp đổ rồi, suy sụp hay hối hận những gì mình làm cũng rồi. Giờ em chỉ biết bước tiếp, em bước tiếp và sửa sai thì em không sai mọi người ạ".

Hiền Hồ không khỏi bức xúc khi đã cố gắng để chuộc lỗi nhưng vẫn phải chịu những cuộc “tấn công” trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cũng phủ nhận khi bị cho là đang “thách thức khán giả”, cô bộc bạch: "Em muốn được tiếp tục sống và hoàn thiện. Em không thách thức mà với thái độ tiếp thu ạ".

Những chia sẻ mới nhất của Hiền Hồ đang nhận được quan tâm, bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng.

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công