largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Đâu chỉ giúp trẻ lâu, uống 2-3 cốc cà phê mỗi ngày còn kéo dài tuổi thọ

Nghiên cứu mới được đăng trên Tạp chí Phòng ngừa bệnh Tim mạch châu Âu cho thấy uống từ hai đến ba cốc cà phê mỗi ngày có thể kéo dài tuổi thọ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

VnExpress lược dịch USA Today cho hay, các chuyên gia phát hiện uống cà phê xay, cà phê hòa tan và cà phê không chứa caffein đều có thể giảm đáng kể tỷ lệ tử vong vì bệnh tim mạch, bao gồm bệnh mạch vành, suy tim và đột quỵ do thiếu máu cục bộ.

5678
z3612934759571_965901acf331c00f779441d5e33ae744

Cà phê chồn nguyên chất giá như thế nào và mua cà phê chồn nguyên chất ở đâu?

Những người uống hai đến ba tách cà phê có ít nguy cơ mắc bệnh so với người không có thói quen này. Cà phê xay làm giảm 27% nguy cơ tử vong, cà phê không chứa caffein giảm 14% nguy cơ tử vong và cà phê uống liền giảm 11%. Ngoài ra, uống hai đến ba tách cà phê xay mỗi ngày làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch xuống 20%, cà phê uống liền giảm 9% và loại không chứa caffein giảm 6%.

Peter Kistler, Giám đốc Viện Nghiên cứu Tiểu đường và Tim mạch, tại Melbourne (Australia) cho biết bên cạnh caffein, cà phê chứa hơn 100 thành phần hoạt tính sinh học khác có khả năng ngăn ngừa bệnh tim và giảm thiểu nguy cơ tử vong.

Nhiều nghiên cứu trước đây đã chỉ ra lợi ích sức khỏe của cà phê như phòng chống bệnh gan, tiểu đường loại 2, Parkinson, Alzheimer và đau tim, Mayo Clinic và Johns Hopkins Medicine lưu ý. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến nghị uống cà phê ở mức vừa phải, lưu ý một số tác động xấu của cà phê lên cơ thể như lo lắng, bồn chồn, mất ngủ.

Trước đó, báo Người Lao Động lược dịch Nghiên cứu vừa được công bố trên tạp chí khoa học Neuropharmacology.

Tiến sĩ Roger L. Papker từ Trường Đại học Y khoa Floria thuộc Đại học Florida và các cộng sự đã tìm thấy thụ thể nhạy cảm nicotine α4β2 nicotinic acetylcholine trong não người, vốn khiến bạn thèm nạp nicotine hơn, thực sự đã bị điều chỉnh bởi n-MP, một dấu ấn sinh học của việc tiêu thụ cà phê.

Nghiên cứu được thực hiện trên cấp độ tế bào, cho thấy việc tiếp xúc với cà phê đậm có thể điều chỉnh sự rối loạn của thụ thể nhạy cảm nicotine, một vấn đề hay gặp ở người nghiện thuốc lá, như kiểu "hội chứng cai".

Tiến sĩ Papke cho biết phát hiện trên sẽ cần được tiếp tục nghiên cứu sâu hơn bằng các thử nghiệm lâm sàng. Tuy nhiên kết quả này vẫn đủ để bạn có thể giật mình nhận ra thói quen hút thuốc khi uống cà phê có thể đơn thuần chỉ là quen tay và một ly cà phê pha đậm vào buổi sáng thậm chí là ý tưởng tốt cho những ai đang cố cai thuốc lá.

Địa chỉ cung cấp cà phê chồn Haiduong Arabi

Chợ Việt Online tự hào là nơi cung cấp sản phẩm cà phê chồn nuôi trang trại HaiDuong Arabi nguyên chất 100%. Sản phẩm cà phê chồn được nuôi từ nhiều trang trại khác nhau: Bình Phước, Đak Lak, Đà Lạt,... tạo nên nhiều sản phẩm với nhiều giá thành và hương vị khác nhau, dễ dàng hơn cho khách hàng lựa chọn cho mình 1 sản phẩm cà phê chồn chính hiệu để thưởng thức hoặc biếu tặng.

Chovietonline.net chuyên cung cấp cà phê nguyên chất, cà phê rang xay nguyên chất, cà phê chồn Haiduong Arabi...

Chovietonline.net chuyên cung cấp cà phê nguyên chất, cà phê rang xay nguyên chất, cà phê chồn Haiduong Arabi...

CHỢ VIỆT ONLINE - CHUYÊN CUNG CẤP SỈ & LẺ CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT CÁC LOẠI, TƯ VẤN PHỐI GUU HỢP LÝ CHO CÁC QUÁN CÀ PHÊ

---------------------------------

- Hotline: 0908 99 4567 - 0987 99 4567

- CH tại TP.HCM:

+ 54 Phạm Huy Thông, Phường 7, Gò Vấp

+ 83 Đường số 1, CX Chu Văn An, Phường 26, Bình Thạnh

- CH tại Đồng Nai: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

- Website: https://chovietonline.net/ - caphenguyenchat.net

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công