largeer

Share This Post

SG247

Điểm đến yên bình, gần gũi thiên nhiên, thích hợp cho các kỳ nghỉ cuối tuần

Suối đá thu hút với nhiều khung cảnh và làn nước trong xanh mát lạnh; Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu được xem như "lá phổi xanh" của Bà Rịa - Vũng Tàu chắc chắn sẽ là những điểm đến tuyệt vời cho bạn và gia đình trong dịp cuối tuần.

Suối Đá – Suối Tiên

Là con suối chảy thẳng từ đỉnh núi Dinh xuống chân núi và chia làm nhiều đoạn khác nhau, đoạn cao nhất chính là Suối Tiên.

Tắm suối là hoạt động được nhiều khách du lịch yêu thích nhất tại Suối Tiên – Suối Đá. Vì chảy từ đỉnh núi xuống nên nước của dòng suối này mát rượi, lại nằm giữa rừng nên khá trong lành.

Suoi-Da

Du khách đến đây còn có thể dừng chân nghỉ ngơi trên những tảng đá lớn giữa rừng cây và bên cạnh dòng suối. Tận hưởng cảm giác thanh bình giữa rừng cây, trong tiếng suối khi róc rách, khi ầm ào.

Dọc theo con suối là một con đường nhỏ dẫn lên đỉnh núi Dinh. Những du khách yêu thích đi phượt hoặc leo núi có thể men theo con đường này chinh phục đỉnh núi để được chiêm ngưỡng toàn cảnh; tham quan một số ngôi chùa nằm trên núi như chùa Hang, chùa Tây Phương, chùa Tùng Lâm.

Chính vì khung cảnh sinh động như vậy nên Suối Tiên – Suối Đá được xem là địa điểm thư giãn gần gũi thiên nhiên và chụp hình đẹp ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tuy nhiên, du khách nên lưu ý một số điều để bảo đảm an toàn cho bản thân gồm: cẩn trọng khi chụp hình tại những điểm cheo leo bên cạnh vực sâu; chú ý có những điểm nước sâu 2m khi tắm suối; nên đi vào mùa mưa tránh tình trạng suối bị khô cạn.

Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu

Đối diện với biển Hồ Cốc là con đường xuyên giữa rừng cây xanh dẫn vào Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, được xem như "lá phổi xanh" của Bà Rịa - Vũng Tàu.

rungthiennhien

Đây là khu rừng nguyên sinh ven biển duy nhất còn lại tương đối nguyên vẹn của Việt Nam, có cảnh quan tự nhiên đa dạng từ rừng thưa hơi khô nhiệt đới tới rừng ẩm thường xanh, rừng tràm mọc ven biển, vùng đồi, vùng đất ngập nước, cây bụi và cồn cát ven biển...

Khu bảo tồn cũng cung cấp nhiều dịch vụ du lịch như lưu trú, cắm trại, đường đi xe đạp dành cho du khách thích trải nghiệm cảm giác khám phá rừng nguyên sinh... Đây cũng là nơi du khách có thể có những tấm ảnh mang nét huyền bí với khung cảnh hoang sơ, vắng vẻ của khu rừng tư nhiên.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công