largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thưởng từ 3-5 triệu đồng cho công nhân phòng dịch

Công ty TNHH Hyosung Việt Nam (H.Nhơn Trạch) đã quyết định thưởng đặc biệt cho toàn thể công nhân làm việc tại công ty để phòng dịch Covid-19 từ 3-5 triệu đồng/người (tùy vào thời gian làm việc tại công ty). Tiền thưởng được chi một lần và trả trong ngày 12-7.

Đối với những lao động vào làm việc trước ngày 11-7 và đang trong thời gian thử việc, tập thể sẽ được trả thưởng vào lương tháng sau khi ký hợp đồng lao động chính thức. Công nhân viên chưa có thẻ ATM sẽ nhận thưởng cùng kỳ lương tháng 7-2021.

47

Ngoài ra, công ty điều chỉnh tăng lương cơ bản cho toàn bộ lao động nhận việc trước tháng 7 và các khoản phụ cấp khác cho nhóm trưởng có nhiều nỗ lực trong công việc.

Theo đại diện Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch, Công ty Hyosung có 2 chi nhánh gồm Hyosung Việt Nam với khoảng 4.800 lao động và Hyosung Đồng Nai với hơn 1.900 lao động.

Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch đánh giá đây là một hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa, qua đó động viên người lao động, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong lao động sản xuất và phòng chống dịch trước diễn tiến phức tạp của COVID-19.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công