largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Dừng vận chuyển khách đến các địa phương có dịch Covid-19

Sở Giao thông vận tải Đồng Nai đã có văn bản yêu cầu các phương tiện hoạt động trên địa bàn dừng các hoạt động vận chuyển hành khách đường bộ và đường thủy đến các địa phương có dịch COVID-19 từ ngày 4/8.

Đồng Nai là tỉnh có nhiều tuyến sông kết nối với các tỉnh, thành phố và có nhiều quốc lộ, cao tốc đi qua địa bàn.

Theo Tuổi Trẻ thông tin, sở đề nghị các doanh nghiệp vận tải, hợp tác xã, bến thủy, bến khách ngang sông tạm dừng hoạt động vận chuyển khách (đường bộ, đường thủy) từ Đồng Nai đi đến các tỉnh, thành phố có dịch theo thông báo của Bộ Y tế.

2

Đối với hoạt động vận chuyển hành khách có hành trình đi qua các tỉnh, thành phố có dịch không được dừng đón trả khách.

Các trường hợp đặc biệt vẫn được vận chuyển hành khách như xe chở khách vì lý do công vụ, xe chở bệnh nhân, người hết thời gian cách ly và xe đưa đón công nhân, chuyên gia cũng như xe vận chuyển phục vụ phòng, chống dịch và các trường hợp cung cấp thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết.

3

Riêng các hoạt động vận chuyển hành khách không qua các tỉnh, thành phố có dịch vẫn hoạt động bình thường.Sở Giao thông vận tải tỉnh cũng yêu cầu các cơ quan chuyên môn tiếp tục phối hợp kiểm tra các biện pháp phòng dịch trong hoạt động vận tải hành khách.

Cụ thể, kiểm tra trang bị nước rửa tay, thùng rác có nắp đậy trên các xe, khai báo y tế trước khi thực hiện hành trình...

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công