largeer

Share This Post

SG247

Đồng Tháp cho học sinh học lại từ 17/2, đeo khẩu trang khi đi học, đi về

Học sinh Đồng Tháp sẽ trở lại học bình thường như kế hoạch trước đó, tức ngày 17-2 (mồng 6 tết) với nhiều biện pháp phòng dịch.

Ngày 15-2, Sở GD-ĐT Đồng Tháp đã ban hành công văn khẩn với nội dung tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại các cơ sở giáo dục sau tết.

Theo đó, sẽ không tổ chức các hoạt động tập trung tại cơ sở giáo dục như chào cờ, sinh hoạt tập thể, ngoại khóa, hoạt động trải nghiệm... cho đến khi có thông báo mới.

Bên cạnh thực hiện thông điệp 5K, bổ sung dụng cụ rửa tay, sát khuẩn tại trường, nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động, học sinh, học viên phải đeo khẩu trang khi đến trường, khi ra về cũng như khi tiếp xúc với khách đến thăm, làm việc tại cơ sở giáo dục.

4

Người đưa đón trẻ, học sinh cũng phải đeo khẩu trang cho mình và cho trẻ.

Ngoài ra, sở cũng yêu cầu nắm lại danh sách nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động và học sinh, học viên có đi tham quan, du lịch ngoài tỉnh trong kỳ nghỉ tết để thuận tiện trong việc điều tra dịch tễ khi cần thiết.

Theo Tuổi Trẻ, ngày 15-2, ông Đoàn Tấn Bửu - phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp - cho biết chiều cùng ngày sẽ họp Ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 tỉnh, trong đó có nội dung đảm bảo biện pháp phòng dịch khi học sinh, học viên đi học lại.

Ông Bửu cũng thông tin tất cả trường hợp F1 được phát hiện ở Đồng Tháp đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2. Riêng trường hợp giảng viên Trường đại học Đồng Tháp đi cùng chuyến bay với bệnh nhân 1660 đã có kết quả âm tính lần 2.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công