Thời điểm Tết được xem là “giai đoạn vàng” giúp ngành du lịch và doanh nghiệp lữ hành ít nhiều vực dậy sau giai đoạn khó khăn của mùa dịch đầu tiên. Tuy nhiên, mới chỉ nhúc nhắc được đôi phần, du lịch Việt Nam lại phải đối mặt với “chặng đua” mới khi dịch COVID-19 trở lại.
Travel Insights được tạo ra với mục tiêu giúp các công ty lữ hành nói riêng và ngành du lịch nói chung, hiểu rõ hơn về nhu cầu du lịch phát sinh trong thời gian qua, đồng thời tận dụng dữ liệu chi tiết và cập nhật từ những công cụ này để lập kế hoạch phục hồi trong tương lai.
Mới đây, Thủ tướng giao Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Bộ Y tế và các cơ quan liên quan nghiên cứu việc một số nước trong khu vực đã nối lại hoạt động du lịch qua đường hàng không.
Đây là một năm vô cùng khó khăn đối với du lịch Việt Nam, du lịch thế giới.
Không có tài khoản? Đăng ký
Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một mật khẩu mới qua email.