largeer

Share This Post

SG247

Dự sinh nhật giữa mùa dịch, 53 thanh niên bị xử phạt tổng cộng 100 triệu đồng

UBND xã Bù Nho (Bình Phước) đã ra quyết định xử phạt 53 thanh niên, với tổng mức phạt 100 triệu đồng vì đã có hành vi vi phạm về chỉ thị phòng chống dịch Covid-19.

Theo Zingnew.vn vào khoảng 19h ngày 10/7, nhận được tin báo, cơ quan chức năng kiểm tra quán nhậu Chương BP ở xã Bù Nho và phát hiện 53 người đang tổ chức tiệc sinh nhật, không thực hiện các biện pháp phòng dịch.

34

Đáng chú ý, trong 53 thanh thiếu niên đến dự tiệc, có nhiều trường hợp đến từ các địa phương đang có dịch Covid-19 như TP Đồng Xoài, thị xã Phước Long, huyện Bù Gia Mập và huyện Hớn Quản.

Với hành vi vi phạm trên, UBND xã Bù Nho xử phạt 45 cá nhân với mức 2 triệu đồng/người; 6 trường hợp có độ tuổi từ 16 đến 18 tuổi bị phạt 1 triệu đồng/người; 2 trường hợp bị xử phạt cảnh cáo do chưa đủ 16 tuổi.

Thật đáng trách mà. Trong khi nhà nhà, người người đang tuân thủ biện pháp 5K để phòng chống dịch thì nhóm này lại ngang nhiên tổ chức ăn nhậu mừng sinh nhật. Với hành vi gây nguy cơ bùng phát dịch thế này, nhóm người trên bị xử phạt là đúng lắm!

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công