largeer

Share This Post

SG247

Gái xinh thuê phòng 3 năm không đổ rác, ra đi để lại cho chủ nhà một núi 'của để dành' gây sốc MXH: ‘Ủa rồi ngủ ở đâu?’

3 ngày, 5 ngày hay 1 tuần không đi đổ rác là thấy khó chịu và bốc mùi lắm rồi, thế nên, thật khó mà tưởng tượng ra được việc thuê phòng ở 3 năm nhưng chưa một lần đi đổ rác. Ấy thế mà đó lại là câu chuyện có thật do N.S đã đăng tải và nhận về hàng ngàn bình luận cảm thán trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ những hình ảnh khiến nhiều người bối rối không biết là phòng trọ hay bãi rác, kèm theo đó là chia sẻ của cô gái được cho là chủ nhà trọ khiến người đọc được dịp vỡ lẽ. Không hiểu cô gái này đã sống và sinh hoạt kiểu gì trong không gian toàn rác suốt 3 năm qua...

Empty

N.S cho biết cô gái thuê phòng sinh năm 1995, chưa có gia đình. Cô gái ở đây được 3 năm nhưng 2 tháng gần đây không thấy về phòng. N.S đã mở cửa kiểm tra và chỉ muốn ngất tại chỗ khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng bên trong.

Empty

Một núi rác chất chồng khắp phòng mà N.S gọi đùa là 'của để dành'. Nào vỏ đồ ăn thức uống; nào quần áo, vật dụng cá nhân, hay thậm chí là đồ dùng của con gái ngày đến kỳ kinh nguyệt cũng bị vứt la liệt trên giường.'Bạn ý ở nhà mình hơn 3 năm rồi ạ. Người ưa nhìn, ngoan và lễ phép lắm ạ. Tiền phòng lúc nào cũng đóng đầy đủ đúng hạn, tiền điện thì tháng nào cũng trên dưới 100Kw. Chưa thấy bạn ý đưa bạn trai về phòng bao giờ, còn trên người lúc nào cũng nức mùi nước hoa. Nên mẹ chồng mình rất quý bạn ý' - N.S chia sẻ.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trong clip, nam chủ nhà nói: 'Nói đây là đống rác thì xúc phạm luôn đống rác'. Thật sự không còn lời nào để diễn tả...

Vô số bình luận hài hước được dân mạng để lại dưới bài viết:

“Uống sữa không cần bóc để cả vỉ cắm ống hút là hiểu luôn độ lười rồi”

“Phải chăng đây là dị nhân trong phần phim mới Người Rác trong tuyển tập phim Marvel của Mỹ”.“Có khi nào đây là phòng đựng rác của bạn đăng lên không nhỉ?”

“Chắc là chủ trọ có xích mích gì để trước khi trả phòng người ta thuê nguyên xe rác về đổ vào phòng cho bõ rồi, chứ con người không ai bẩn tới mức này đâu”.

- Nhìn xong phát sang chấn tâm lý luôn, người vứt ra đấy họ sống quen rồi nên với họ là bình thường, chỉ khổ thân chủ nhà nai lưng ra dọn dẹp.

- Thật không thể tưởng tượng nổi lại có cô gái ở bẩn thế này.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công