largeer

Share This Post

SG247

Gặp tổ tuần tra COVID-19, người đàn ông nhảy xuống sông Tiền bơi đi trốn 

Sau 2 ngày tỉnh Tiền Giang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch của TP Mỹ Tho đã tuẩn tra, kiểm soát, kiểm tra trên 700 phương tiện ra vào thành phố, tuyên truyền, vận động nhắc nhở nhiều người ra đường khi không cần thiết.
6

Đáng nói, khi gặp tổ tuần tra, một người đàn ông còn nhảy xuống sông Tiền bơi đi tìm chỗ trốn để tránh bị bắt. Tuy nhiên, hành vi trên đã bị tổ tuần tra ghi hình để xử lý theo quy định.

Tổ công tác phải vất vả giải thích cho những người vi phạm về nội dung Chỉ thị 16, yêu cầu người dân chỉ ra đường trong trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu, làm việc tại nhà máy, cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ…

7

Khi được tổ công tác hỏi người vi phạm biết mức xử phạt khi ra đường không có lý do chính đáng, nhiều người vi phạm trả lời biết mức phạt tiền từ 2 - 3 triệu đồng nhưng mong tổ công tác thông cảm bỏ qua.

Lực lượng chức năng cũng lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính trên 20 trường hợp vi phạm phòng chống dịch như không đeo khẩu trang, kinh doanh hàng hóa không thiết yếu.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công