largeer

Share This Post

SG247

Giám đốc Trung tâm VHTT-TT lấy xe công đưa vợ con đi du lịch

Ông Cao Hữu Cường – Giám đốc Trung tâm Văn hóa thông tin – thể thao (VHTT – TT) huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) cho biết, hôm đó vợ con ông ngồi xe của người khác trong đoàn chứ không ngồi chung xe với ông.

“Hôm đó là cả cơ quan tôi đi, đi thêm những xe cá nhân và xe của cơ quan. Vợ con tôi có đi cùng trong đoàn nhưng ngồi trên xe khác chứ không ngồi chung xe với tôi. Sau khi đoàn đi chôn cất hài cốt liệt sĩ xong thì có ghé qua điểm du lịch Rục Mòn ở xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa để tắm cho mát chứ không có chủ định từ nhà là chỉ đưa vợ con đi du lịch.

Vợ con tôi hôm đó chỉ là cho đi ké cùng đoàn thôi chứ tôi cũng nắm được quy định không được sử dụng xe công vào việc riêng rồi”, ông Cường nói.

2

Theo Báo Đất Việt thông tin, trong đoàn đi chôn cất hài cốt liệt sĩ hôm đó có 20-30 người và nhiều người có xe riêng. Nếu ông có ý định chỉ đưa vợ con đi du lịch thì ông sẽ không dùng xe công để đi như vậy.

“Hiện giờ tôi đã nhận được quyết định kỷ luật và tôi là thủ trưởng cơ quan nên phải chấp hành. Hôm đó cũng chỉ là đi qua điểm du lịch và ghé vào thôi”, ông Cường cho biết thêm.

Trong khi trước đó, theo phản ánh, người dân phát hiện 1 chiếc ô tô biển xanh, BKS: 73B – 0532 do Trung tâm VHTT – TT huyện Minh Hóa quản lý, chở ông Cao Hữu Cường cùng vợ con ông này tại điểm du lịch Rục Mòn.

Cùng tham gia chuyến đi hôm đó còn có ông Đinh Thanh Duẩn – Phó giám đốc Trung tâm VHTT – TT huyện Minh Hóa, nhưng ông Duẩn không thừa nhận sự việc trên và nói bản thân ông tự thuê xe công nông chở vào điểm du lịch Rục Mòn, chứ không liên quan gì xe công. Xe hôm đó do lái xe chở Giám đốc và vợ con.

Được biết, UBND huyện Minh Hóa đã có quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách ông Cường vì vi phạm các quy định trong việc quản lý, sử dụng xe công.

Sau khi khiển trách về mặt chính quyền, UBND huyện Minh Hóa đã báo cáo Ban Thường vụ huyện ủy để có hình thức xử lý kỷ luật về mặt Đảng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công