largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Gợi ý địa chỉ chuyên cung cấp cà phê Arabica ngon, giá tốt tại TP.HCM

Nếu là tín đồ của cà phê Arabica (Cà phê chè) bạn hẳn nằm long cà phê Arabica ngon đúng điệu sẽ có màu nâu nhạt, thơm dịu nhẹ ngọt ngào, chua chua thanh thanh xen lẫn vị đắng đặc trưng. Có tín đồ mê cà phê Arabica còn đặc tả, mỗi khi nhấm nháp ngụm cà phê sẽ thấy mùi hoa trái quyện với mật ong, thậm chí có phảng phất mùi thơm của bánh mì nướng.

Đó là cách cà phê Arabica từng bước chinh phục những con người sành cà phê nhất trên thế giới.

Cà phê Arabica thường được trồng trên độ cao 600m ở những nơi có khí hậu mát mẻ. Không khí thoát mát từ 16-25 độ C ở một số nước châu Mỹ La Tinh và một số nước châu Á. Tại Việt Nam cà phê Arabica được trồng chủ yếu ở Đăk lăk, Lâm Đồng.

Empty

Đặc điểm cà phê Arabica có hạt hơi dài, thường được chế biến ướt nên có giá thành cao hơn các loại khác. Với ai hay mất ngủ, hoặc say cà phê mà vẫn nghiền, gợi ý chân thành nên thưởng thức cà phê Arabica vì lượng caffeine khiêm tốn hơn Robusta.

Cà phê hạt Arabica ở nước ta hiện nay chủ yếu có 2 loại và Catimor và Moka (giống cà phê được đánh giá ngon nhất thế giới).

Empty

Hương vị của cà phê Arabica là vị chua thanh, vị đắng nhẹ, hơi chát, hương thơm quý phái, thanh tao. Hương thơm của Arabica là sự hòa quyện kết hợp từ hương vị núi rừng tự nhiên, của mùi hoa trái, mùi siro, mùi mật ong…

Nước cà phê Arabica khi pha có màu hơi nâu nhạt hổ phách, rất trong, để ra nắng lấp lánh sáng.

Với đặc điểm hương vị này, cà phê thuần Arabica chủ yếu chỉ được người thưởng thức phương Tây lựa chọn, hoặc dùng để làm nguyên liệu pha chế, mix cùng các dòng Robusta, Culi để tạo nên hương vị cà phê phù hợp hơn.

Empty

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, cà phê hạt Arabica đem lại rất nhiều những lợi ích cho sức khỏe. Nó giúp cho người dùng sảng khoái tinh thần và tập trung trí tuệ cao hơn. Hơn nữa còn tăng mức độ tập trung cho công việc hiệu quả hơn, kích thích sự sáng tạo.

Ẩn sâu bên trong hạt Arabica có chứa một số chất khoáng Mg Ca K giúp chống oxy hóa và tốt cho các bệnh về tim mạch, giúp giảm cân.

Địa chỉ cung cấp cà phê Arabica giá sỉ

Nhắc đến Chợ Việt Online là kể đến cà phê nguyên chất mộc sạch, thuần khiết 100%.

Đặc điểm cà phê Arabica của Chợ Việt Online:

Những hạt cà phê của chúng tôi đều được sản xuất tại vùng đất nổi tiếng như Tây Nguyên, Đà Lạt, Lâm Đồng, Buôn Ma Thuột… thơm ngon chất lượng. Điều này được chứng minh với danh sách dài các khách hàng, đại lý, đối tác của chúng tôi.

Empty

Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như phục vụ và các chương trình khuyến mãi. Cà phê nguyên chất tự hào là địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất mộc sạch hàng đầu tại TP.HCM.

Tại đây, cà phê nói không với độn, trộn thêm bắp; Tẩm hóa chất, hương liệu, phẩm màu; Dùng chất phụ gia, bảo quản gây hại sức khỏe… Tại Chợ Việt Online, cà phê bẩn không được phép xuất hiện.

Chợ Việt Online – địa chỉ uy tín lâu năm trong cung cấp cà phê giá sỉ, cà phê rang xay, cà phê giá kho, cà phê sạch… chất lượng được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu mến.

Empty

Hãy liên hệ với cà phê nguyên chất Sài Gòn/Chợ Việt Online theo hotline: 0987 99 4567 – 0908 99 4567 để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về cà phê nguyên chất, cà phê sạch cũng như thương lượng cà phê giá sỉ.

 Chúng tôi luôn chào mừng các đối tác, đại lý trên khắp dải đất chữ S đam mê cà phê sạch, mong muốn khách hàng của mình được thưởng thức cà phê mộc sạch.

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa, Đồng Nai

Địa chỉ 1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Địa chỉ 2: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: http://caphenguyenchat.net/ http://chovietonline.net

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công