largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Ham hạt điều giá siêu rẻ, người mua ngậm cục tức vứt vội vì toàn hạt lép, dính bụi bẩn, mọt đục

Thời buổi bùng nổ internet như hiện nay thì thực sự không khó để tìm thấy các sản phẩm hạt điều rang muối Bình Phước được rao bán trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Sendo, Tiki, Lazada… Tuy nhiên, về chất lượng cần phải xem xét, vì rất nhiều khách hàng đã dính quả lừa, than trời vì tiền mất mà rước bực vào người.

Mặc dù hình ảnh rất đẹp, bắt mắt, giá lại hời nhưng khi nhận hạt điều cả 10 khách đều thốt lên rằng bị lừa. Hộp hạt điều không nhãn mác, mở ra toàn mùi hương liệu, ngũ vị, điều nát băm, có cả con mọt, bám bụi bẩn hạt teo, hạt lép quá trời…

Empty

Có một thực tế, hạt điều chuẩn 100% Bình Phước đang bị mạo danh, nhái thương hiệu bán với giá siêu rẻ, 100.000 đồng/3kg khiến món quà quê nức tiếng nơi đây bị ảnh hưởng.

Đa số hạt điều loại giá siêu rẻ này đều hạt vỡ, bị thải loại hoặc hàng xuất khẩu bị tồn ứ kho cả năm trời chẳng còn chất gì, mọt sâu đục, hôi dầu, kém chất lượng... Bằng mắt thường bạn khó thể nhìn thấy hạt có bị mốc không, nên sẽ thật nguy hiểm nếu ăn vào, "mua" thêm bệnh vào người.

Lưu ý khi chọn mua hạt điều ngon chất lượng?

Rất nhiều khách hàng của nhà Chợ Việt Online phàn nàn là đã từng mất tiền oan vì nghe theo lời quảng cáo, giá lại rẻ nên mua ăn thử hạt điều giá siêu rẻ. Kết quả về mở ra bỏ đi, không dám ăn vì sợ rước thêm bệnh vào người.

Empty

Để tránh mất tiền oan, lời khuyên của nhà Chợ Việt Online, bạn nên chọn địa chỉ có nguồn gốc, uy tín lâu năm. Cứ địa chỉ nào có website uy tín ví dụ như nhà Chovietonline.net, được đánh giá 5 sao chất lượng.

Empty
Empty

Nhìn sản phẩm đăng tải và ảnh thật giống nhau 100%. Và điều quan trọng hơn cả là hạt điều tươi rang củi của nhà Chợ Việt Online chuẩn Bình Phước, nói không với hàng nhái, hàng tẩm ướp hóa chất.

Bảng giá hạt điều tươi rang củi tại Chợ Việt Online

Bình Phước là một trong những tỉnh nức tiếng cả nước về xuất khẩu hạt điều. Đặc biệt hạt điều được trồng ở Bình Phước ngon vượt trội, thơm ngọt, bùi béo ngậy nên được người tiêu dùng ưa thích.

Chợ Việt Online tự hào là địa chỉ cung cấp hạt điều tươi rang củi Lê Thư chuẩn Bình Phước – mảnh đất được mẹ thiên nhiên tạo điều kiện thổ nhưỡng đất đỏ bazan, khí hậu tuyệt vời tạo ra những hạt điều béo ngậy, bổ dưỡng, vị ngọt đậm đà, bùi béo, ăn khác hẳn hạt điều vùng khác.

Empty

Hạt điều rang muối ở đây có hạt nhỏ, chắc không bở bục như hạt điều campuchia, châu Phi. Hạt điều được rang củi 100% nên có màu vàng nhạt tự nhiên, giòn rụm, cắn vào như tan trong miệng, thơm nức mũi.

Empty

Tại TP.HCM bạn có thể liên hệ với chovietonline.net để đặt mua hạt điều tươi rang củi Lê Thư. Đặc điểm của hạt điều tươi rang củi tại đây đều được trồng và chế biến tại mảnh đất đỏ bazan Bình Phước.

Empty

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa, nói không với cặn muối, vỏ lụa nâu sậm dễ tróc, nhân bên trong vàng sáng, thơm tự nhiên vì được rang củi 100%, nói không với hóa chất, pha tạp.

Chợ Việt Online chuyên cung cấp hạt điều giá sỉ, hạt điều giá kho, hạt điều tươi rang củi, hạt điều rang muối….

Bạn có thể liên hệ mua hàng theo địa chỉ dưới đây:

CHỢ VIỆT ONLINE

Địa chỉ : 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

CN1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

CN2: 121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079 – 0987 99 4567

Facebook: https://www.facebook.com/chovietonline.net

Website: https://chovietonline.net/

Email: [email protected]

Bài liên quan

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công