largeer

Share This Post

SG247

HOT: TP.HCM sắp có phố đi bộ thứ 4, Hồ Con Rùa và "thánh địa" ăn vặt Nguyễn Thượng Hiền cũng sắp vào tầm ngắm!

Thông tin về việc TP.HCM sẽ có thêm phố đi bộ khiến dân tình ai nấy đều háo hức.

Tính tới thời điểm hiện tại, giới trẻ TP.HCM có tổng cộng 3 con phố đi bộ để ăn chơi về đêm, bao gồm: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bùi Viện, gần đây nhất là con phố ăn uống với hàng chục gian hàng tại Quận 10 vừa khai trương vào năm 2020. Mới đây, thông tin về việc sắp có thêm con phố đi bộ thứ 4 dự kiến sẽ được hoàn thành và đưa vào làm điểm ăn chơi cho giới trẻ trong năm 2022 đã khiến nhiều người không khỏi phấn khích.

Hình ảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn kẹt xe mỗi khi có dịp lễ lớn

Hình ảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn kẹt xe mỗi khi có dịp lễ lớn

Bùi Viện sau

Bùi Viện sau "dư chấn" của COVID-19 cũng đã bắt đầu hồi sinh

Theo đó, con đường sủi cảo Hà Tôn Quyền nổi tiếng trứ danh tại Quận 11 dự kiến sẽ trở thành phố đi bộ thứ 4 của TP.HCM vào quý 3 năm 2022. Theo đó, con phố này sẽ hoạt động từ 16:00 chiều đến 22:00 tối 3 ngày cuối tuần Thứ 6 - Thứ 7 và Chủ nhật. Dự kiến ngoài ăn uống, con phố này sẽ có thêm các mặt hàng thời trang và đồ lưu niệm.

Empty
Sủi cảo Hà Tôn Quyền nổi tiếng

Sủi cảo Hà Tôn Quyền nổi tiếng

Bên cạnh đó, nhiều người cũng phấn khởi trước thông tin sắp tới, Hồ Con Rùa và con đường được mệnh danh là "thánh địa" ăn vặt Nguyễn Thượng Hiền cũng sẽ trở thành khu phố đi bộ - ẩm thực để phục vụ người dân, thúc đẩy sự phát triển du lịch của thành phố.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công