largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Khách hàng bức xúc tố Thẩm mỹ Hoàng Tuấn tư vấn không rõ ràng

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền với tốc độ chóng mặt chia sẻ của một khách hàng có tên H. đã đến Thẩm mỹ Hoàng Tuấn (có địa chỉ tại 487 Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội) để xóa xăm lông mày, nhưng kết quả nhận về thì không như tư vấn.

Thuonghieucongluan.com.vn ngày 31/12/2020 có đăng tải bài viết:

1
2
3
4
5
6
7

Ở một khía cạnh khác, trên trang fanpage facebook Thẩm mỹ Hoàng Tuấn có viết: “Việc mất màu xăm là tạm thời, tại chỗ mực xăm thì laser tác động sẽ làm tổn thương da gây sưng nề nhẹ, sau xóa có thể màu cam hoặc tím vì đây là màu khi pha mực để phum xăm người ta trộn cùng màu xanh hoặc đen để tạo ra lông mày nâu.

Do đó sau xóa, một số người sẽ có màu cam hoặc tím do kết hợp với sưng và xuất huyết. Tiến triển tiếp theo là màu lông mày sẽ phục hồi, tổn thương tại chỗ đỡ sưng nề và màu xăm sẽ mờ dần đi. Với công nghệ laser tốt thì tổn thương da tối thiểu phục hồi sau 5-7 ngày. Tiếp theo như vậy đến ngày 5 - 7, sẽ bong ra một hồi nhẹ và màu xăm sẽ nhạt đi. Đợi một tháng phục hồi sẽ điều trị đợt thứ 2, tùy vào màu đậm hay nhạt sẽ phải điều trị 3-5 đợt như vậy”.

Như vậy, theo giải thích của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn thì để xóa lông mày thì khách hàng sẽ phải mất rất nhiều thời gian, có thể là 5-6 tháng?

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công