largeer

Share This Post

Diễn đàn Nông sản

Khám phá hương vị đích thực của cà phê Việt

Vốn là loại đồ uống có hương vị đặc trưng, thơm ngon và đậm đà, trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của người Việt, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về hương vị cà phê Việt Nam và địa chỉ chuyên cung cấp cà phê nguyên chất uy tín chất lượng tại TP.HCM.

Cà phê không biết từ bao giờ đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người dân Việt Nam đến thế. Cái vị đăng đắng, đầm đậm bên đầu lưỡi, hương thơm dịu, mùi đất lan tỏa bên tách cà phê khiến cho người ta phải ngất ngây…

Empty

Và cứ thế, cà phê đi vào lòng người Việt một cách đằm thắm nhẹ nhàng. Người ta thưởng thức cà phê trong khi làm việc, khi gặp gỡ - bàn chuyện cùng đối tác, khi trò chuyện cùng bạn bè, người thân… Cà phê đóng góp một phần không nhỏ trong cuộc sống, trong công việc của mỗi người. Nhưng mấy ai nằm lòng hương vị đích thực của các loại cà phê Việt.

Empty

Nếu bạn đam mê cà phê hẳn sẽ không bỏ qua bài viết dưới đây:

Cà phê Robusta

Hương vị cà phê Robusta ấn tượng với hương thơm dịu, có vị đắng, không có vị chua, nước màu nâu sánh và hàm lượng cafein vừa đủ.

Cà phê Arabica

Hương vị cà phê Arabica có mùi vị đắng như đa dạng từ đắng dịu thơm nhẹ đến đắng pha hương thơm nồng nàn, màu nâu nhạt sánh, vị hơi chua nhưng rất hấp dẫn đối với khẩu vị của những quý ông, quý bà sành cà phê.

Cà phê Culi

Hương vị cà phê Culi có đặc trưng đắng gắt, không chua, nước màu đen sánh, hương thơm say đắm, đậm đà. Cà phê Culi là những hạt cà phê no tròn, có hàm lượng cafein cao. Đặc biệt trong mỗi trái cà phê Culi chỉ có một hạt.

Cà phê Arabica gồm 2 dòng chính: cà phê Moka với hương thơm nồng nàn quyến rũ vị thanh nhẹ, cà phê Catimor với hương thơm nồng nàn vị hơi chua.

Empty

Cà phê Robusta – Arabica

Hương vị kết hợp tuyệt vời giữa Robusta và Arabica, chắt lọc hết hương vị cà phê tinh túy tạo thành đồ uống có màu nâu đậm đặc, đắng gắt của Robusta và thơm đậm của Arabica, tạo nên cảm giác thoải mái và thực sự thư giãn.

Cà phê Robusta – Culi

Hương vị tổng hợp từ Robusta và Culi tạo nên sản phẩm đậm đà trong màu sắc nâu sánh, vị đắng gắt của Robusta được tăng cường, hương thơm nhẹ với hàm lượng cafein tương đối cao. Hương vị thích hợp với những người yêu cà phê đậm, tạo ra cảm giác năng động và sảng khoái.

Empty

Cà phê Moka

Có vị đắng dịu, mùi thơm quyến rũ cho đến nồng nàn. Mùi thơm gấp đôi so với hạt Arabica. Đồng thời có vị chua thanh, nên sử dụng với tỉ lệ nhất định để có sản phẩm thơm ngon.

Mỗi loại trên sẽ mang đến cho bạn những hương vị cà phê nguyên chất khác nhau. Bạn có thể thử sử dụng chúng hoặc phối chúng lại để tìm ra gu cà phê mình thích nhé!

Nguồn cung cấp cà phê hạt rang xay nguyên chất cho các quán chỉ từ 200.000 đồng/kg

Chợ Việt Online là địa chỉ uy tín, lâu đời tại TP.HCM, chuyên cung cấp các hạt cà phê tại Cà Phê Nguyên Chất dn247 đều được trồng tại Đăk Lăk, Bình Phước, Lâm Đồng – nơi có những vựa cà phê hảo hạng, khí hậu tuyệt vời.

Cà phê nguyên chất tại nhà Chợ Việt Online là loại cà phê sạch, không động thêm đậu nành, bắp rang hay các chất phụ gia, chất tạo mùi, tạo bọt… Hoàn toàn được chế biến từ 100% hạt cà phê tự nhiên. Loại cà phê nguyên chất thường có mùi thơm đặc trưng, vị đậm đà không gắt như những loại cà phê có lẫn phụ gia, chất bảo quản hay các phẩm màu hóa học…

Empty

Hiện nay, các loại cà phê nguyên chất đặc biệt thơm ngon, chất lượng, an toàn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người yêu thích cà phê. Nếu là dân nghiền cà phê, hẳn bạn đã sành sỏi trong việc nhận biết hương vị, tên của các loại cà phê. Tuy nhiên, địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất thơm ngon, chất lượng thì không phải ai cũng nằm lòng.

Empty
Empty
Empty

Để có những giọt cà phê sánh mịn, trong trẻo thơm ngào ngạt, đậm đà hương vị đến tay người tiêu dùng đòi hỏi quy trình chế biến nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn mà vẫn giữ được độ tươi, thơm ngon vốn có của những trái cà phê chin mọng.

Đến với Chovietonline.net bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ cà phê Moka Cầu Đất dn247, cà phê Arabica dn247, cà phê Robusta dn247, cà phê Culi dn247, cà phê chồn trang trại dn247... Mỗi loại cà phê sẽ mang trong mình hương vị khác nhau, đảm bảo mỗi lần thưởng thức là một trải nghiệm khó quên.

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cà phê nguyên chất dn247, bởi với chúng tôi sức khỏe người tiêu dùng luôn đặt lên hàng đầu. Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.

Empty

Để thưởng thức hương vị của ly cà phê nguyên chất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại hệ thống nhà hàng Cà phê nguyên chất Sài Gòn tại địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh, TP.HCM ; hoặc gọi tới số điện thoại: 0987 99 4567 – 0908 99 4567 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nên chọn loại cà phê nào hợp guu với bạn nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập vào website: https://chovietonline.net - https://caphenguyenchat.net để tham khảo thêm các sản phẩm khác của cửa hàng. Chúng tôi sẽ giao hàng đến đúng địa chỉ bạn yêu cầu.

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa Đồng Nai

Địa chỉ: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công